Let Me Solo Her bị ban 6 tháng trong Elden Ring

Let Me Solo Her bị ban 6 tháng trong Elden Ring

Let Me Solo Her, game thủ Elden Ring lừng danh đã ăn ban 6 tháng do xài mod trong game và sẽ trở lại vào tháng 10 này.

Let Me Solo Her bị ban 6 tháng trong Elden Ring

Let Me Solo Her, người chơi Elden Ring có thể coi nổi tiếng nhất trong 2 năm vừa qua với chiến công tận diệt Malenia hàng nghìn lần. Vậy nhưng 1 điều thú vị đó là gần đây mọi người mới biết anh đã ăn ban trong game được 6 tháng, ít ra là với tài khoản chính.

Cụ thể thì do trước đó vào hồi cuối tháng 4, game thủ này đã xài mod điệu nhảy Fortnite trong một video mới, anh đã bị hệ thống chống gian lận của game cho ăn ban 6 tháng với tài khoản chính của mình. Giờ đây, cuối tháng 10 này là anh sẽ được tự do trở lại khi lệnh ban hết hiệu lực. Suốt thời gian qua, anh phải dùng tài khoản khác để chinh chiến và solo Messmer giúp người chơi khác.

Điều này có lẽ cũng là bài học để cho tất cả game thủ Elden Ring hay các game FromSoftware khác lưu ý. Theo đó bởi vẫn chủ yếu là game chơi đơn, các game này cho phép xài mod (bản thân Gamelade cũng có xài mod hồi sinh boss trong Elden Ring). Tuy nhiên chỉ khi chơi offline thì mới được áp dụng các hình thức chỉnh sửa file game này. Nếu cố tính chuyển sang chơi online với mod thì sẽ hệ thống chống gian lận đưa ra các hình phạt cực kì nghiêm khắc.

Trước mắt với việc lấy lại được tài khoản chính, Let Me Solo Her hẳn sẽ tiếp tục solo các boss cực khó khác trong DLC để giúp những người chơi còn đang chật vật và chưa thể hoàn thành Shadow of the Erdtree.

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời