GTA Online tung bản Update Bottom Dollar Bounties cuối tháng 6

GTA Online tung bản Update Bottom Dollar Bounties cuối tháng 6

GTA Online chính thức hé lộ bản cập nhật nội dung mới, Bottom Dollar Bounties, và cung cấp cho người hâm mộ ngày ra mắt để mong chờ

Grand Theft Auto Online đã cung cấp cái nhìn đầu tiên về bản cập nhật nội dung sắp tới, Bottom Dollar Bounties, dự kiến ra mắt vào ngày 25 tháng 6. Một đoạn video ngắn giới thiệu cho người chơi những gì họ có thể mong đợi khi trở thành thợ săn tiền thưởng trên đường phố.

GTA Online đã chứng kiến sự bổ sung liên tục của nội dung mới trong nhiều năm qua, mang lại cho người chơi nhiều cơ hội tham gia vào các hoạt động tội phạm và thực hiện các vụ trộm cướp. Tuy nhiên, một số người hâm mộ vẫn tiếc nuối rằng trò chơi chưa bao giờ có chế độ “Cops N Crooks”, cho phép người chơi đứng về phía pháp luật. Mặc dù chế độ này đã bị hủy hai lần, bản cập nhật sắp tới ít nhất sẽ cho phép người chơi săn lùng những kẻ vi phạm pháp luật để kiếm XP và GTA$.

Rockstar Games đã phát hành một đoạn teaser mới cho Bottom Dollar Bounties, mang đến cho người chơi cái nhìn về những gì họ có thể mong đợi khi cập nhật bắt đầu. Nhân vật của người chơi sẽ gặp Maude Eccles và con gái của bà, Jenette, người sẽ làm việc cùng người chơi để giúp họ tìm “mọi loại tội phạm” và bắt giữ chúng để nhận tiền thưởng. Người chơi có thể nhớ đến Maude Eccles từ sự giao thoa của trò chơi với Red Dead Redemption 2, cho phép người chơi mở khóa Stone Hatchet trong cả hai tựa game.

Trailer mới cũng có vẻ như cho người chơi cái nhìn ngắn gọn về các nhiệm vụ mới với Vincent Effenburger, một sĩ quan LSPD mà họ sẽ có thể thực hiện Dispatch Work. Những nhiệm vụ này cũng cho phép người chơi tiếp cận nhiều phương tiện thực thi pháp luật để thử nghiệm. Vì những nhiệm vụ này được mô tả là không chính thức, người chơi có thể mong đợi mức độ bạo lực điển hình để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Tất cả nội dung mới này sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 6, vì vậy người chơi không phải chờ đợi lâu để cập nhật. Đây là một phần của mùa hè đầy hứng khởi cho làng game, với nhiều tựa game mới, cũng như các bản mở rộng và cập nhật nội dung được mong đợi cao trên nhiều tựa game multiplayer và MMORPG.

GTA Online không đi đâu cả

Nhiều người chơi đang mong chờ thông tin về GTA 6, phiên bản tiếp theo trong loạt game nổi tiếng của Rockstar Games. Tuy nhiên, công ty cũng đã khẳng định rằng thành phần trực tuyến của GTA 5 sẽ tiếp tục hoạt động trong thời gian tới, với các nội dung mới sẽ được phát hành định kỳ cho trò chơi. Hiện tại, người chơi sẽ có rất nhiều điều để mong đợi vào cuối tháng này

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời