Palworld có vẻ sắp lên PS5

Palworld có vẻ sắp lên PS5

Nửa năm sau khi ra mắt trên Xbox và PC, Palworld đang được gợi ý là sắp lên PS5.

Palworld có vẻ sắp lên PS5

Đã nửa năm kể từ khi tựa game “Pokémon với súng” Palworld được ra mắt dưới dạng early access và khuây đảo làng game hồi đầu năm, giờ đây tựa game được cho sẽ là sớm thịnh hành trở lại với bản update mới. Và lượng người chơi của game có vẻ sẽ còn tăng mạnh hơn nữa khi nó sắp được lên hệ máy mới.

Theo đó quản lý cộng đồng của game là Bucky đã gợi ý về việc game có thể sắp chính thức lên PS5. Theo đó bài đăng trên Twitter của anh đã bổ sung thêm hình trái tim màu xanh lam, làm người ta nghĩ đến hệ máy PlayStation bởi đây là màu mang tính thương hiệu của hệ máy này thời kì PS4. Vậy nên đây là sự gợi ý khá kín đáo mà không cũng kém phần rõ ràng, thú vị và hài hước.

Thời điểm Palworld mới ra mắt, bởi độ thịnh hành khủng khiếp của game trên Steam và Xbox Game Pass mà cộng đồng đã kêu gọi đưa nó lên các hệ máy khác như PS5 và Nintendo Switch. Nhà phát triển Pocketpair cũng cho biết là rất muốn và sẽ triển khai khi có thể.

Với việc công bố bản update mới, rất có thể Palworld sắp đạt được phiên bản 1.0 để chính thức kết thúc early access và phát hành như một game hoàn chỉnh. Bởi vậy mà việc game sắp lên PS5 lại càng có thêm cơ sở (Sony thường chỉ cho phép game đã hoàn chỉnh được lên PlayStation). Bên cạnh đó Pocketpair cũng hứa hẹn nhiều bản update lớn khác sẽ ra mắt trong năm nay.

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời

  • Thành viêns Avatar

    Thành viên

    김병기 (Key)

    20.08.2024

    Tôi thực sự thích Palworld.
    Tôi nghĩ nó thật dễ thương mỗi khi tôi nhìn thấy nó.
    Đối tác và thú cưng cũng xuất hiện trong trò chơi Yggdra_Rebirth, hiện có sẵn để đặt hàng trước.

    Đặt cùng nhau và nhận thưởng

    https://yggdrasea.com

    Đây là địa chỉ

    Trả lời

    Đóng

    Trả lời