Inside Out 2 trở thành phim doanh thu cao nhất 2024

Inside Out 2 trở thành phim doanh thu cao nhất 2024

Inside Out 2 vừa vượt qua Dune Part Two để là phim có doanh thu cao nhất trong năm 2024 này.

Inside Out 2 trở thành phim doanh thu cao nhất 2024

Inside Out 2 chắc chắn là một trong những phim được mong chờ nhất năm nay, đồng thời cũng được Disney và Pixar đặt nhiều kì vọng sau hàng loạt thất bại những năm vừa qua. Và giờ đây phim không chỉ được đánh giá cao, xác lập nhiều kỉ lục tuần đầu tiên mà hiện đã chính thức là phim doanh thu cao nhất 2024 cho đến nay.

Cụ thể theo Variety thì Inside Out 2 đã đạt tổng doanh thu 724 triệu USD (bao gồm 355 triệu USD tại Bắc Mỹ) sau 2 tuần công chiếu. Qua đó phần 2 đã vượt qua Dune Part Two với 711 triệu USD trước đó để là phim có doanh thu cao nhất năm tính đến nay. Điều này đang giúp phần 2 có thể trở thành phim đầu tiên của năm đạt 1 tỉ USD.

Inside Out 2 trở thành phim doanh thu cao nhất 2024

Thành công của Inside Out 2 là vô cùng quan trọng với Pixar khi các phim hoạt hình của hãng từ năm 2020 đến nay gần như đều không có lãi ngoài rạp. Đặc biệt là Lightyear hồi 2022 bị chê bai bởi khán giả và là phim thua lỗ nặng nhất của hãng. Đối với Elemental hồi năm 2023 thì phim may mắn hòa vốn và có chút lãi một cách thần kì sau những tuần đầu cực kì thất thu.

Trước mắt Disney và Pixar sẽ tiếp tục mạnh tay đầu tư phần tiếp theo của các thương hiệu phim lớn để đảm bảo ít rủi ro về doanh thu hơn, đáng chú ý nhất là Toy Story 5. Hiện năm 2024 này Disney cũng đặt nhiều kì vọng vào các phim như Moana 2, Deadpool and Wolverine, Alien: Romulus, Mufasa: The Lion King,… nhằm gỡ gạc năm 2023 với gần như mọi phim bom tấn đều thua lỗ.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời