Diablo 4 Season 5 thay đổi The Butcher

Diablo 4 Season 5 thay đổi The Butcher

Người chơi Diablo 4 trên máy chủ thử nghiệm Season 5 PTR đã phát hiện ra một phiên bản mạnh mẽ hơn của Butcher

Các fan của Diablo đã có một lịch sử lâu dài với Butcher, một kẻ thù đã xuất hiện trong nhiều trò chơi trong loạt game này. Tuy nhiên, việc Butcher xuất hiện như một boss hiếm trong hầm ngục của Diablo 4 đã chứng tỏ là một hit lớn với người chơi, ngay cả khi nó là nguyên nhân của nhiều cái chết và kết thúc nhiều lượt chơi hardcore.

Bản cập nhật Loot Reborn cho Diablo 4 đã thành công lớn, hồi sinh trò chơi với một lượng lớn người chơi nhờ vào nhiều tính năng mới và cải thiện chất lượng cuộc sống cho các hệ thống và cơ chế hiện có. Đã có nhiều sự mong đợi cho Season 5, vì Blizzard gần đây đã mở máy chủ PTR chính thức cho người chơi PC để thử nghiệm một số tính năng sắp tới trước khi ra mắt, đồng thời cũng cho người hâm mộ cái nhìn sớm về trang bị và cơ chế mới. Thực tế, máy chủ PTR cũng đã tiết lộ một số thay đổi chưa được công bố, bao gồm một biến thể mạnh mẽ mới của một cuộc gặp gỡ đáng sợ đã từng xuất hiện trong nhiều hầm ngục của Diablo 4.

Butcher đã trở thành nỗi kinh hoàng của người chơi Diablo, thường xuất hiện như một nhân vật boss, mặc dù gần đây, vai trò của nó đã thay đổi. Thay vì là một cuộc gặp gỡ tĩnh, Butcher đã trở thành một dạng kẻ ám ảnh trong các hầm ngục của Diablo 4, xuất hiện ngẫu nhiên khi mở cửa trong hầm ngục, thường dẫn đến sự ngạc nhiên cho người chơi, với nhiều người bị hạ gục bởi lưỡi dao của nó. Đối với những người chưa sẵn sàng, Butcher đại diện cho một trận chiến khó khăn khi nó di chuyển nhanh và đánh mạnh, tuy nhiên, cuộc gặp gỡ này dường như sẽ được nâng cấp đáng kể khi Season 5 ra mắt.

Sự thay đổi của Butcher trong Diablo 4 Season 5

Khi chạy trên máy chủ thử nghiệm Season 5 PTR, một nhà sáng tạo nội dung có tên Rizarjay đã bắt gặp một kẻ thù được gọi là Burning Butcher trong quá trình chơi thử nghiệm hoạt động cuối trò chơi mới của Diablo 4 được gọi là The Infernal Hordes. Kẻ thù được nâng cấp này xuất hiện trong trận chiến để lại lửa phía sau, với sừng và da của nó trông như đã được nhúng trong magma. Rizarjay đã có thể hạ gục kẻ thù khá nhanh chóng, nhưng nhà sáng tạo đã trả lời một fan trong phần bình luận rằng đó chỉ là Tier 3 Infernal Horde và nhân vật Barbarian mà họ đang sử dụng đã được trang bị quá mạnh với trang bị từ máy chủ live, vì vậy khi người chơi phải bắt đầu lại từ đầu, cuộc gặp gỡ này sẽ khó khăn hơn nhiều.

Dường như có rất nhiều điều để mong đợi đối với fan của Diablo 4. Đối với nhiều người chơi, bản mở rộng Vessel of Hatred sắp tới sẽ tiếp tục câu chuyện chính của trò chơi đồng thời giới thiệu lớp nhân vật mới Spiritborn. Trong ngắn hạn, Season 5 dự kiến sẽ tiếp tục đà phát triển mà Loot Reborn đã khởi đầu bằng cách tiếp tục thêm các tính năng mới, trang bị cũng như điều chỉnh các cơ chế hiện có trong trò chơi. Ví dụ, Treasure Goblins trong Diablo 4 sẽ rơi ra trang bị chất lượng tốt hơn, với Blizzard xác nhận 1-3 vật phẩm Legendary, 2-6 vật phẩm Rare, và các vật phẩm khác như elixers

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời