Capcom sẽ ngừng cập nhật nội dung cho Exoprimal

Capcom sẽ ngừng cập nhật nội dung cho Exoprimal

Tựa game online co-op Exoprimal của Capcom bị ngừng cập nhật nội dung mới sau một năm phát hành.

Capcom sẽ ngừng cập nhật nội dung cho Exoprimal

Tựa game online co-op đề tài khủng long Exoprimal vừa được Capcom công bố là sẽ ngừng cập nhật nội dung mới. Tháng 7 này đánh dấu 1 năm tựa game được phát hành.

Cụ thể thì Capcom cho biết tựa game sẽ ngừng cập nhật nội dung theo season. Đổi lại thì các nội dung kể từ season 1 đến nay sẽ được đưa hết trở lại vào trong game vào tuần sau. Tất cả các mode chơi của game cũng sẽ vẫn được cho tiếp tục hoạt động để phục vụ người chơi, bao gồm mode chính Dino Survival cũng như các nội dung sau khi hoàn thành game bao gồm Savage Gauntlet và Time Loop Rebellion. Nếu bạn không đủ đồng đội để chơi online cùng thì sẽ vẫn có bot hỗ trợ để hoàn thành phần chơi cốt truyện của Hammerheads và tiến đến phần kết.

Được phát hành vào hồi tháng 7 năm 2023 trên PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC cũng như lên thẳng Xbox Game Pass trong ngày ra mắt, tựa game online co op này được đánh giá khá tốt bởi game thủ và đạt được thành công nhất định về lượng người chơi. Dù vậy thì dường như game không đủ thành công để duy trì lâu dài như các game live service khác.

Exoprimal được cho là đáng ra phải thành công hơn nhiều với giá game hợp lí hơn và Capcom bớt tìm cách hút máu người chơi hơn một chút. Helldivers 2 đầu năm nay được cho là những gì đáng ra Capcom phải phải thực hiện để giúp tựa game online co-op cực kì tiềm năng của hãng có thể thành công.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời