Ubisoft vẫn tiếp tục đầu tư thúc đẩy NFT

Ubisoft vẫn tiếp tục đầu tư thúc đẩy NFT

Ubisoft vẫn chưa muốn từ bỏ tham vọng NFT dù cho giờ đây không còn mấy ai quan tâm.

Ubisoft vẫn tiếp tục đầu tư thúc đẩy NFT

Một hai năm trước, NFT còn được coi là sản phẩm công nghệ dẫn đầu xu thế và giá trị liên tục gia tăng theo cấp số nhân. Tuy nhiên giờ đây đa phần chúng sắp trở về với giá trị thực khi phần lớn có cho thì cũng không mấy ai muốn lấy. Vậy nhưng một nhà phát hành game lớn nào đó vẫn chưa muốn từ bỏ.

Theo đó mặc cho thất bại của Quartz khi được tung ra thử nghiệm trong Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint, Ubisoft vẫn đang tìm cách đầu tư thúc đẩy NFT. Cụ thể thì hôm 4/7 vừa qua, hãng game Pháp đã công bố việc hợp tác với Double Jump.Tokyo. Nhà phát triển Nhật Bản này sẽ hỗ trợ tích hợp công nghệ Web3 vào trong Champions Tactics: Grimoria Chronicles, game blockchain đầu tiên của Ubisoft. Bước đầu tiên của tham vọng này đó là áp dụng blockchain Oasys Layer 2 HOME Verse vào trong tựa game này. Ubisoft vẫn tiếp tục đầu tư thúc đẩy NFT

Trước mắt thì Champions Tactics: Grimoria Chronicles được công bố là một game nhập vai theo lượt khá giống các game Final Fantasy cổ điển. Hiện game chưa có ngày phát hành cụ thể. Bên cạnh đó thì mặc cho thất bại của Ubisoft Quartz, Ubi vẫn khẳng định là chưa từ bỏ nó và nó là một phần quan trọng trong hạ tầng của hãng. Bởi vậy các game khác của Ubi vẫn có khả năng tích hợp Quartz trong thời gian tới.

Trước đó thì Double Jump.Tokyo cũng đã hợp tác với Sega cho dự án game blockchain Battle of Three Kingdoms – Sangokushi Taisen của hãng từ hồi 2023. Hiện tựa game blockchain này của Sega cũng chưa có thời điểm phát hành cụ thể.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời