Streamer Valorant đấu rank trong lúc cưỡi ngựa

Streamer Valorant đấu rank trong lúc cưỡi ngựa

Một streamer người Brazil đã mang ngựa vào phòng và cưỡi nó trong lúc đấu rank trong Valorant.

Streamer Valorant đấu rank trong lúc cưỡi ngựa

Với các streamer hay youtuber thì một khi đã chơi giỏi một game nào đó, họ sẽ có xu hướng tạo ra thử thách mới trong game để chứng tỏ bản lĩnh và kĩ năng của họ hơn nữa cũng như là một cách tốt để giải trí và thu hút nhiều khán giả mới. Và một streamer người Brazil vừa màn trình diễn khá khác người với tựa game Valorant.

Theo đó streamer và tuyển thủ Valorant chuyên nghiệp Guigz đã vừa chơi một trận đấu rank trong game khi đang cưỡi ngựa. Theo đó sau khi chơi vài trận Death Match để khởi động, anh đã đưa một con ngựa đen vào trong phòng của mình để làm “ghế chơi game” cho trận đấu rank quan trọng. Và công bằng mà nói thì dù việc ngồi trên lưng ngựa chơi game online là khá khó khăn, Guigz vẫn thi đấu khá tốt và có được kill đầu tiên ở ván thứ 2.

@leviatanvalorant

WTF #VCTAMERICAS #ESPORTS #VALORANT #VALORANTMEMES #VALORANTCLIPS #gaming

♬ sonido original – LEVIATAN VALORANT

Sau đó vẫn có lúc streamer này xuống ngựa để cố thắng trận đấu khi kết quả là 10-5, vậy nhưng về sau anh vẫn leo lại lên lưng ngựa để thi đấu tiếp. Dù có được cưỡi hay không, con ngựa đen vẫn đi lại trong phòng một cách thư thái, đôi lúc có tìm cách ra khỏi phòng nhưng nhìn chung là khá hiền lành và dễ chịu khi ở cạnh Guigz.

Sau khi kết thúc trận đấu, streamer này đã cưỡi ngựa ra bên ngoài trong lúc livestream trên Instagram. Anh sau đó cũng đăng cảnh mình phải dọn dẹp căn phòng do con ngựa đi lại và bày bừa ra trước đó. Hiện thì đoạn video anh cưỡi ngựa chơi Valorant đang rất thịnh hàng trên mạng, dù vậy nhiều đoạn clip đã cắt đoạn gameplay của anh và thay bằng các gameplay chơi đỉnh hơn, vậy nên không phản ánh đúng buổi stream đặc biệt này cho lắm.

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời