Diễn viên lồng tiếng trong Genshin Impact bị tố có hành vi bất chính với trẻ 14 tuổi

Diễn viên lồng tiếng trong Genshin Impact bị tố có hành vi bất chính với trẻ 14 tuổi

Một diễn viên lồng tiếng trong Genshin Impact và The Legend of Zelda bị tố có hành vi bất chính với trẻ 14 tuổi từ hơn 10 năm trước.

Diễn viên lồng tiếng trong Genshin Impact bị tố có hành vi bất chính với trẻ 14 tuổi

Sean Chiplock, diễn viên lồng tiếng cho Revali trong The Legend of Zelda: Breath of the Wild và Diluc trong Genshin Impact vừa bị tố cáo có hành vi bất chính với một thiếu niên 15 tuổi vào năm 2013. Tuy nhiên khác với các vụ cáo buộc tương tự gần đây thì vụ việc lần này có bằng chứng cụ thể hơn hẳn.

Theo TheGamer thì tài khoản Twitter @awryval là người đầu tiên tố cáo Sean Chiplock vào vài ngày trước, cho biết Sean đã có hành vi dụ dỗ bạn mình là Casper, một câu bé chuyển giới 15 tuổi vào hồi năm 2013. Bởi nạn nhân đã không sử dụng internet nữa nên @awryval trở thành người kể lại câu chuyện này. Cụ thể thì Casper đã bắt đầu nói chuyện với Sean Chiplock trên FurAffinity về rắc rối gặp phải với 1 họa sĩ. Sau đó Sean đã gửi các tin nhắn vô cùng nhạy cảm cho Casper trên Skype, bao gôm các đoạn âm thanh rên rỉ, thậm chí thục giục Casper trả lời câu hỏi về việc nạn nhân thủ dâm như thế nào, đặc biệt là khi chuyển giới khiến nạn nhân kết thúc sớm cuộc trò chuyện.

https://twitter.com/awryval/status/1807872798452236492

Sean Chiplock sau đó là lên tiếng cho biết các lời cáo buộc này là vô căn cứ, năm nào anh cũng gặp phải mấy chuyện kiểu này và chúng đều bị phát hiện là giả. Tuy nhiên một tài khoản Twitter khác đã lên tiếng cho biết mình chính là Casper (anh cũng cho biết tuổi mình hồi 2013 là 14 chứ không phải 15). Sean đã trả lời tweet này, cho biết muốn nói chuyện với Casper và xin lỗi vì hành vi của mình trong quá khứ. Điều này lại càng khiến cộng đồng nghi ngờ Sean hơn. Phía Casper cho biết không muốn nói chuyện với Sean và yêu cầu anh phải khai ra sự thật.

Hiện Sean Chiplock vẫn đang cố minh oan và sẽ cố gắng chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời