Zenless Zone Zero, game gacha mới của HoYoverse đạt 50 triệu lượt tải về

Zenless Zone Zero, game gacha mới của HoYoverse đạt 50 triệu lượt tải về

Zenless Zone Zero, game mới của HoYoverse vừa trở thành một hiện tượng mới bên cạnh Genshin Impact và Honkai: Star Rail.

Zenless Zone Zero, game gacha mới của HoYoverse đạt 50 triệu lượt tải về

Mặc cho thành công và độ thịnh hành của Genshin Impact và Honkai: Star Rail, hãng game Trung Quốc HoYoverse vẫn chưa hề muốn dừng việc chinh phục thị trường với một game online mới. Bởi vậy mà Zenless Zone Zero, tựa game gacha mới từ hãng vừa đạt kỉ lục về số người chơi.

Theo đó dù mới chỉ phát hành vào đầu tuần này, hôm 4/7 vừa rồi, giờ đây game đã đạt tới 50 triệu lượt tải về trên PS5, PC và di động. Công bằng mà nói thì trước khi ra mắt, game đã có 40 triệu lượt đăng kí sớm, bởi vậy việc đạt đến con số ngày không hẳn là đáng ngạc nhiên, dù vậy vẫn là cực kì ấn tượng và đáng nể phục.

Để ăn mừng cột mốc cực kì ấn tượng của tựa game mới này, tất cả người chơi game sẽ được tặng miễn phí 1600 Polychrome, qua đó giúp việc mở khóa nhân vật rank S trở nên dễ dàng hơn.

Zenless Zone Zero là một game gacha hoàn toàn miễn phí, game thủ có thể tải về và thưởng thức toàn bộ nội dung gameplay của game mà không cần bỏ tiền ra. Tuy nhiên việc mở khóa nhân vật hay sở hữu một số vật phẩm giá trị sẽ yêu cầu bạn bỏ tiền ra nạp vào game để mua.

Hiện với thành công vang dội của Zenless Zone Zero, trong 4 năm vừa qua HoYoverse đã tung ra liên tiếp 3 tựa game online cực kì thịnh hàng và đông người chơi. Chưa rõ liệu hãng sẽ tập trung phát triển các game này hay sẽ tiếp tục tung ra game mới trong thời gian tới.

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời