Final Fantasy 14 dự kiến sắp lên di động

Final Fantasy 14 dự kiến sắp lên di động

Final Fantasy 14 sắp được lên di động thông qua sự hợp tác giữa Square Enix và Tencent.

Final Fantasy 14 dự kiến sắp lên di động

Final Fantasy 14 có thể coi là 1 trong những game MMO chất lượng và đáng chơi nhất hiện nay khi nó vẫn tiếp tục phát triển mạnh và là sản phẩm chủ lực của Square Enix trong nhiều năm qua. Và giờ đây không chỉ game thủ PC/Console mà cả game thủ di động cũng sẽ có cơ hội thưởng thức siêu phẩm MMO này.

Cụ thể thì theo Exputer, việc liên kết hợp tác giữa Square Enix và Tencent từ năm 2018 giờ đây đã cho ra kết quả đó là bản port di động cho FF14 trong thời gian tới. Hiện chưa có thêm thông tin gì khác xoay quanh phiên bản di động này. Nếu đúng như thông tin trên thì đây sẽ là dự án đầu tiên của Square Enix và Tencent được ra mắt. Việc mở rộng sang mảng di động cũng không đáng ngạc nhiên khi nhiều game online lâu năm khác như Warframe cũng lên điện thoại nhờ phát triển phần cứng di động những năm qua. Square Enix cũng mạnh tay đưa FF14 lên Xbox cách đây không lâu sau 10 năm độc quyền PlayStation.

Final Fantasy 14 dự kiến sắp lên di động

Kể từ từ khi 2 công ty game này tuyên bố hợp tác đến nay, vẫn chưa có một dự án nào hợp tác giữa 2 bên được chính thức phát hành. Hồi đầu năm nay, Reuters cho biết Tencent đã hủy dự án game di động Nier từ Square Enix do chi phí phát triển cao cùng các phí bản quyền và nền tảng.

Hai công ty vẫn cho biết là còn nhiều dự án khác vẫn đang được triển khai và sẽ sớm được công bố trong tương lai khi đã sẵn sàng. Hiện chưa có thêm dự án nào được công bố.

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời