Zenless Zone Zero tặng quà cảm ơn người chơi

Zenless Zone Zero tặng quà cảm ơn người chơi

HoYoverse lại có một cú hit khác khi Zenless Zone Zero đạt mốc người chơi lớn và tặng quà miễn phí như một lời cảm ơn đặc biệt

Sau khi ra mắt vào ngày 4 tháng 7, Zenless Zone Zero đã vượt qua 50 triệu người chơi và để cảm ơn, HoYoverse đang tặng quà miễn phí cho tất cả người chơi. HoYoverse đã tiếp tục sản xuất những cú hit, đầu tiên là Genshin Impact, sau đó là Honkai Star Rail. Với tựa game mới nhất, Zenless Zone Zero, HoYoverse đã chuyển hướng khỏi yếu tố giả tưởng và thay vào đó tạo ra một trò chơi đặt trong bối cảnh đô thị tương lai và ôm trọn phong cách RPG hành động.

Sự kết hợp giữa hành động nhanh và các yếu tố roguelite đã chứng tỏ là một cú hit với người hâm mộ, đầu tiên được chỉ ra bởi chiến dịch đăng ký trước toàn cầu của Zenless Zone Zero, mang lại cho người chơi phần thưởng khi các mốc quan trọng được đạt đến bởi những người wishlist hoặc đặt trước trò chơi trước khi ra mắt. Mức cao nhất của chiến dịch này được đặt ở con số 40 triệu đáng kinh ngạc, một con số nhanh chóng đạt được và mang lại cho người chơi quyền truy cập vào 12 Master Tapes, một tài nguyên được sử dụng để thu thập nhân vật và vũ khí mới tương tự như các sản phẩm trước của HoYoverse. Khi Zenless Zone Zero đạt đến 40 triệu người chơi, con số này chỉ tiếp tục tăng sau khi trò chơi ra mắt.

Trong một bài đăng mới trên Twitter, Zenless Zone Zero tiết lộ rằng trò chơi đã vượt qua 50 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới trên tất cả các nền tảng. Bài đăng cũng cung cấp cho người chơi những gì mong đợi trong ngắn hạn và dài hạn, với HoYoverse hứa hẹn sẽ tiếp tục tối ưu hóa hiệu suất trò chơi và lắng nghe phản hồi. Đây là một con số ấn tượng đối với một trò chơi mới ra mắt và, tương tự như các tựa game khác của HoYoverse, Zenless Zone Zero sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng, đảm bảo rằng người chơi tiếp tục đăng nhập và chi tiêu. Thực tế, cả Genshin Impact và Honkai Star Rail tiếp tục mang lại doanh thu lớn cho HoYoverse, điều mà Zenless Zone Zero cũng sẽ bắt đầu đóng góp.

Quà tặng miễn phí trong Zenless Zone Zero

  • 1.600 Polychrome

Như một cách để cảm ơn người chơi đã kiểm tra trò chơi, HoYoverse thông báo rằng tất cả người chơi sẽ nhận được 1.600 polychrome trong Zenless Zone Zero. Polychrome rất quan trọng để người chơi thu thập nhân vật mới, tương tự như Primogems trong Genshin Impact hoặc Stellar Jade trong Honkai Star Rail. Để nhận phần thưởng, người chơi cần đạt cấp độ Inter-Knot 1 trở lên, điều này đạt được khá sớm trong chiến dịch chính. Polychrome cần được nhận trước khi phiên bản 1.1 ra mắt, hiện chưa có ngày phát hành, nhưng dù sao đi nữa, người chơi sẽ muốn đảm bảo nhận các vật phẩm này sớm hơn muộn.

Tóm lại, người chơi mới của Zenless Zone Zero có rất nhiều phần thưởng để nhận, giúp làm dịu quá trình tham gia. Ngoài các mã có thể được đổi, người chơi Zenless Zone Zero cũng có thể nhận 100 lần quay banner miễn phí khi họ chơi, mặc dù cần lưu ý rằng một số phần thưởng này không thể nhận được cho đến khi đạt được một số điều kiện nhất định, chẳng hạn như đạt được cấp độ Inter-Knot nhất định đầu tiên

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời