Nhà sản xuất XDefiant cho biết game thủ có thể chơi game khác nếu thấy chưa hài lòng

Nhà sản xuất XDefiant cho biết game thủ có thể chơi game khác nếu thấy chưa hài lòng

Nhà sản xuất XDefiant cho biết game thủ không hài lòng với game có thể cứ chơi game khác nếu muốn.

Nhà sản xuất XDefiant cho biết game thủ có thể chơi game khác nếu thấy chưa hài lòng

Tựa game FPS online XDefiant của Ubisoft cuối cùng cũng ra mắt hồi đầu năm nay sau một thời gian dài chờ đợi. Được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Call of Duty trong những năm tới, XDefiant được cho là có tiềm năng không nhỏ, vậy nhưng hiện vẫn chưa tận dụng triệt để và còn quá nhiều bất cập.

Mới đây nhà sản xuất Mark Rubin của game đã lên tiếng giải thích cho tình trạng bug glitch và nhiều vấn đề tựa game FPS này đang gặp phải. Theo đó không như các game bắn súng khác sử dụng engine được tạo ra cho game bắn súng, XDefiant sử dụng một engine vốn dùng cho MMO, bởi vậy các tính năng cho game FPS phải được thực hiện hết từ đầu.

Mark Rubin cũng cho biết engine này vẫn là rất tuyệt vời và nếu game thủ tiếp tục kiên nhẫn gắn bó với thì sẽ thấy nhiều cải tiến đầy ấn tượng trong thời gian tới. Còn nếu thấy không hài lòng game thủ có thể chuyển sang game khác nếu muốn. Đương nhiên nhiều game thủ cho rằng game nên sử dụng Unreal Engine 5 hoặc Anvil của chính Ubisoft vốn dùng cho Rainbow Six: Siege, 1 game FPS để tránh rắc rối không cần thiết như vậy.

XDefiant sử dụng Snowdrop Engine của Ubisoft Massive, công nghệ lần đầu ra mắt với tựa game MMO Tom Clancy’s The Division. Từ đó đến nay đây là 1 engine chủ lực của Ubisoft trong nhiều tựa game lớn, bao gồm Star Wars Outlaws và Tom Clancy’s Splinter Cell sắp tới. Trước đó Avatar: Frontiers of Pandora có thể coi là game FPS đầu tiên sử dụng engine này.

Mark Rubin vốn là một cựu binh tại Infinity Ward và từng trực tiếp tham gia phát triển bộ 3 game Modern Warfare đầu tiên cũng như COD: Ghosts. Anh cũng nhắc đến việc dòng game COD khởi đầu bằng việc sử dụng engine idTech 3 và đến nay các phiên bản IW engine mới của COD vẫn được tạo dựa trên nền móng cũ của idTech.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời