Những quy tắc ngầm trong Flintlock: The Siege of Dawn

Những quy tắc ngầm trong Flintlock: The Siege of Dawn

Khi lần đầu tiên khởi động Flintlock: The Siege of Dawn, có một số quy tắc ngầm mà người chơi mới có thể muốn tuân theo

Thường được mô tả như một tập hợp các hướng dẫn mà tất cả người hâm mộ đều biết nhưng hiếm khi trực tiếp đề cập đến, các quy tắc ngầm có mặt trong vô số trò chơi điện tử. Những quy tắc ngầm này có thể bao gồm các hướng dẫn giúp người chơi mới hiểu rõ hơn về trò chơi và cơ chế của nó, đến các quy tắc mà người chơi nên tuân theo để duy trì bầu không khí vui vẻ khi chơi trực tuyến. Mặc dù chỉ mới ra mắt hơn một tuần, Flintlock: The Siege of Dawn đã có một số quy tắc ngầm của riêng nó.

Trong khi các trò chơi thuộc nhiều thể loại khác nhau có thể có bộ quy tắc ngầm riêng, các trò chơi Soulslike thường có nhiều quy tắc ngầm hơn do tính chất thử thách hơn và thiết kế gameplay đôi khi khó hiểu hơn. Thuộc thể loại Soulslike, Flintlock: The Siege of Dawn đã có một số quy tắc ngầm được tích hợp sẵn vào DNA của nó, nhưng cũng có một số hướng dẫn chính giúp người chơi mới nắm bắt trò chơi.

Những quy tắc ngầm của Flintlock: The Siege of Dawn

Sử dụng hệ số nhân Reputation một cách khôn ngoan

Trong Flintlock: The Siege of Dawn, người chơi kiếm được một loại tiền tệ gọi là “Reputation.” Reputation này kiếm được bằng cách đánh bại kẻ thù và hoàn thành nhiệm vụ, và có thể được sử dụng để mở khóa kỹ năng mới và nâng cấp vũ khí và áo giáp. Một trong những tính năng thú vị nhất của Flintlock là hệ số nhân Reputation. Khi người chơi tiếp tục tấn công kẻ thù, hệ số nhân Reputation của họ sẽ tăng lên. Người chơi sau đó có thể rút tiền thủ công và thêm hệ số nhân đó vào số Reputation của mình. Nhưng nếu người chơi bị đánh một lần, hệ số nhân đó sẽ trở về không và người chơi không kiếm được bất kỳ phần thưởng nào cho số Reputation hiện tại của họ.

Lối chơi trong Flintlock: The Siege of Dawn sẽ khiến người chơi quyết định chiến lược khi nào nên rút tiền hệ số nhân Reputation, và có một số quy tắc ngầm sau quá trình này. Nói chung, người chơi nên luôn cố gắng rút tiền trước khi đối mặt với kẻ thù lớn hoặc trùm. Nhưng khi chiến đấu với kẻ thù cấp thấp hơn, việc mạo hiểm bị đánh là chấp nhận được, vì phần thưởng cao hơn thường xứng đáng hơn trong những tình huống đó.

Nâng cấp kỹ năng của Nor thường xuyên

Trong nhiều trò chơi Soulslike, việc nâng cấp là một phần quan trọng của trải nghiệm, và điều này cũng đúng trong Flintlock: The Siege of Dawn. Nghiêng vào cấu trúc hành động-RPG của mình, Flintlock mang đến cho người chơi một cây kỹ năng lớn để khám phá. Cây kỹ năng của Flintlock được chia thành ba phần riêng biệt tập trung vào súng, cận chiến và phép thuật của Enki, và mỗi nhánh của cây đó đầy đủ các khả năng hữu ích và thú vị. Người chơi nên cố gắng mở khóa những khả năng hữu ích nhất cho phong cách chơi của mình càng sớm càng tốt, chẳng hạn như khả năng Poised Shot cho phép người chơi chặn đòn tấn công của kẻ thù bằng súng, và khả năng phép thuật Restrain cho phép Enki làm phân tâm kẻ thù có giáp.

Sử dụng Enki càng nhiều càng tốt trong chiến đấu

Nói về Enki, người chơi nên sử dụng bạn đồng hành thần/ cáo của mình mọi lúc trong chiến đấu. Bắt đầu trò chơi với năm lượt sạc phép, người chơi có thể gửi Enki tấn công kẻ thù năm lần liên tiếp. Điều này sẽ tăng thanh Withering của kẻ thù, một cơ chế quan trọng trong Flintlock: The Siege of Dawn. Xây dựng thanh Withering của kẻ thù sẽ cho phép người chơi thực hiện ngay lập tức một kết thúc, điều này là cần thiết cho kẻ thù có giáp và khiên. Người chơi nên gửi Enki bất cứ khi nào có khoảng nghỉ tự nhiên trong cuộc chiến

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời