Honkai: Star Rail thay đổi diễn viên lồng tiếng của Huohuo

Honkai: Star Rail thay đổi diễn viên lồng tiếng của Huohuo

Honkai: Star Rail đã thay đổi diễn viên lồng tiếng của Huohuo trong phiên bản 2.4, khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ

Gần đây, Honkai: Star Rail đã phát hành phiên bản 2.4, bao gồm sự trở lại của Huohuo với banner rerun đầu tiên và sự ra mắt của Yunli. Từ khi ra mắt vào năm 2023, Honkai: Star Rail đã thêm hơn 50 nhân vật có thể chơi, mỗi nhân vật đều có tính cách và khả năng riêng. Huohuo, một nhân vật năm sao thuộc loại Wind và theo con đường Abundance, được giới thiệu lần đầu tiên trong phiên bản 1.5 và hiện là một trong những healer tốt nhất trong trò chơi. Với những câu thoại hài hước và tương tác vui nhộn với người bạn đồng hành Mr. Tail, Huohuo luôn được cộng đồng yêu thích. Tuy nhiên, sau bản cập nhật 2.4, người hâm mộ đã nhận thấy một sự thay đổi lớn đối với nhân vật này.

Người chơi đã phát hiện rằng diễn viên lồng ghép tiếng Anh của Huohuo đã được thay thế cả trong trò chơi và trên trang web chính thức của Honkai: Star Rail. Như người dùng Twitter @StarRailVerse1 đã chỉ ra, Courtney Lin không còn được liệt kê là diễn viên lồng ghép của Huohuo nữa. Thay vào đó, nhân vật hiện được lồng ghép bởi Megan Shipman. HoYoverse chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này, khiến sự thay đổi trở nên đột ngột và bất ngờ đối với người chơi, đặc biệt là khi nhiều người đang tham gia banner hiện tại của Huohuo trong Honkai: Star Rail.

Nguyên nhân thay đổi diễn viên lồng tiếng của Huohuo

Nguyên nhân của quyết định này vẫn chưa rõ ràng, nhưng một số người hâm mộ suy đoán rằng có thể liên quan đến cuộc đình công video game của SAG-AFTRA đang diễn ra. Trong khi Courtney Lin công khai ủng hộ cuộc đình công trên mạng xã hội, diễn viên này chưa bình luận về việc Huohuo có giọng lồng ghép mới. Lin cũng lồng ghép vai Lucy trong Zenless Zone Zero, một trò chơi khác của HoYoverse, nhưng vai trò của cô trong trò chơi đó dường như không bị ảnh hưởng.

Sự thay đổi diễn viên lồng ghép của Huohuo không phải là sự thay đổi lớn duy nhất trong dàn diễn viên của Honkai: Star Rail. Tuần trước, HoYoverse đã âm thầm thay thế diễn viên lồng ghép của Argenti, người cũng lồng ghép vai Mr. Tail trong trò chơi. Các câu thoại của nhân vật đã được thu âm lại hoàn toàn, và những người sở hữu Argenti nhanh chóng nhận ra các đối thoại mới của anh với sự phát hành của phiên bản 2.4.

Mặc dù hai trường hợp này đều không có thông báo chính thức, Honkai: Star Rail đã xác nhận việc thay thế diễn viên lồng ghép của Moze. Diễn viên lồng ghép cũ của Moze là Chris Niosi, người đã công khai rút khỏi vai trò sau khi người hâm mộ phản ứng tiêu cực với sự tham gia của anh trong trò chơi. Moze xuất hiện trong phiên bản 2.4 hiện tại của Honkai: Star Rail và dự kiến sẽ được phát hành như một nhân vật có thể chơi trong bản cập nhật tiếp theo. HoYoverse đã cho biết rằng các câu thoại của Moze sẽ được thu âm lại cho các phiên bản trong tương lai, mặc dù diễn viên mới vẫn chưa được công bố

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời