Once Human công bố bản cập nhật tháng 8 năm 2024

Once Human công bố bản cập nhật tháng 8 năm 2024

Starry Studio đã công bố ghi chú cập nhật cho bản cập nhật ngày 1 tháng 8 năm 2024 của Once Human, trước thời gian bảo trì đã được lên lịch

Người chơi có thể xem xét tất cả các thay đổi trước khi bản cập nhật chính thức ra mắt để làm quen với nội dung được điều chỉnh. Đây là bản vá thứ tám được phát hành cho Once Human, mặc dù đây là một trong những bản cập nhật lớn hơn.

Được phát hành bởi NetEase, Once Human đưa người chơi vào một thế giới hậu tận thế đầy những quái vật ngoài chiều không gian và những con người bị biến đổi, ô nhiễm. Trò chơi đã liên tục nhận được các bản cập nhật, với hơn bảy bản vá và sửa lỗi đã được phát hành kể từ khi ra mắt vào ngày 9 tháng 7. Trong khi bản vá vào tháng 8 sắp tới, người chơi có thể mong đợi một bản vá lớn khác vào tháng 9.

Nội dung của bản cập nhật ngày 1 tháng 8 đã được công bố trên trang Steam của trò chơi. Once Human sẽ ngừng hoạt động để bảo trì theo lịch vào lúc nửa đêm theo giờ EST và dự kiến kéo dài bốn giờ. Nhiều thay đổi sẽ được thực hiện đối với các tính năng và cơ chế hiện tại, cùng với việc thêm các sự kiện mới. Các bản vá trước đây đã có thời gian ngừng hoạt động kéo dài, vì vậy hãy chuẩn bị nếu bản vá này mất nhiều thời gian hơn dự kiến để thực hiện.

Bản cập nhật tập trung vào việc tối ưu hóa trò chơi cùng với nhiều sửa lỗi. Một trong những thay đổi lớn nhất là đồng bộ hóa các Deviation Combat của Once Human và các điều khiển được sử dụng để rút Deviation từ Securement Unit. Nhiều lỗi liên quan đến việc xây dựng Lãnh thổ, chẳng hạn như Máy phát thủy lực không hoạt động như dự định, đã được sửa chữa. Những thay đổi về Memetics, bao gồm một mục mới có tên là Memetic Specialization Memory Fragment, cũng được đưa vào bản vá.

Các sự kiện mới trong tháng 8

  • Sự kiện đăng nhập: Bắt đầu từ ngày 1 tháng 8, người chơi có thể đăng nhập vào các ngày 1, 8 và 15 để nhận trang phục Crimson Spider Gloves và Hộp Quà Butterfly’s Emissary Crate 1.
  • Wilderness Express: Bắt đầu từ ngày 15 tháng 8, sự kiện này sẽ đánh giá quãng đường di chuyển và va chạm của phương tiện của người chơi. Người chơi có thể tham gia sự kiện Once Human này cùng bạn bè hoặc một mình. Trang phục Fulfilled Wish Vest sẽ nằm trong số các phần thưởng.
  • Secure on Sight: Khởi động vào ngày 22 tháng 8 với mục tiêu thu thập Thẻ Specimen từ Loot Crates. Hoàn thành Encyclopedia Specimen để nhận giải thưởng.

Những người chơi đang gặp vấn đề với việc Lãnh thổ của mình không hoạt động đúng cách, gặp lỗi hoặc muốn xem các thay đổi về Deviation có thể xem xét ghi chú bản cập nhật đầy đủ. Những ai mong đợi các điều chỉnh đối với chơi hợp tác trong Once Human sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời