Xbox bất ngờ công bố demo cho Ark 2 tại Gamescom và sau đó thu hồi

Xbox bất ngờ công bố demo cho Ark 2 tại Gamescom và sau đó thu hồi

Ark 2 ra mắt với một đoạn trailer do Vin Diesel dẫn đầu vào năm 2020, nhưng kể từ đó chúng ta gần như không thấy gì về trò chơi sinh tồn được mong đợi cao này. Trước đó, mọi thứ dường như sắp thay đổi khi Xbox nói rằng họ sẽ tổ chức một bản demo có thể chơi được của Ark 2 tại gian hàng Gamescom của mình. Tuy nhiên, bây giờ, công ty cho biết thông báo đó là do sai sót.

Xbox bất ngờ công bố demo cho Ark 2 tại Gamescom và sau đó thu hồi

“Gian hàng của Xbox cũng sẽ có các tựa game có thể chơi được từ các đối tác bên thứ ba của chúng tôi,” nhà phát hành ban đầu cho biết trong một blog phác thảo kế hoạch Gamescom của mình, “bao gồm Star Wars Outlaws của Ubisoft, ARK 2 của Studio Wildcard, Space Marine 2 của Saber Interactive, Atomfall của Rebellion, và sự trở lại của S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl của GSC Game World với một bản demo hoàn toàn mới.”

Giờ đây, việc đề cập đến Ark 2 đã biến mất, và một ghi chú của biên tập viên được thêm vào cuối trang cho biết “ARK 2 ban đầu được liệt kê là có thể chơi được trên gian hàng Xbox – việc đề cập này là do sai sót và đã được xóa bỏ.” Các phóng viên đã liên hệ với Studio Wildcard để bình luận nhưng hiện tại chưa có phản hồi.

Một bản demo có thể chơi được của Ark 2 đột nhiên xuất hiện như thế này dường như quá tốt để trở thành sự thật. Bởi vì đã quá lâu kể từ lần cuối chúng ta thấy trò chơi, nhưng vẫn có lý do để hy vọng. Tin tức cập nhật cuối cùng của Studio Wildcard về Ark 2 cho thấy nó sẽ được phát hành sớm vào cuối năm 2024, và nếu điều đó vẫn đúng, chúng ta chắc chắn sẽ sớm thấy nhiều hơn về nó. Chỉ là rõ ràng không phải trên sàn diễn Gamescom.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời