Honkai: Star Rail rò rỉ hoạt ảnh gameplay của Feixiao

Honkai: Star Rail rò rỉ hoạt ảnh gameplay của Feixiao

Một rò rỉ mới từ Honkai: Star Rail đã tiết lộ hoạt ảnh gameplay của Feixiao, cho phép người chơi có cái nhìn sâu sắc về bộ kỹ năng của nhân vật này

Một rò rỉ từ Honkai: Star Rail cho thấy hoạt ảnh chiến đấu của Feixiao, cho phép người chơi có cái nhìn sâu sắc về bộ kỹ năng của cô. Honkai: Star Rail sẽ ra mắt banner debut của Feixiao trong phiên bản 2.5 vào đầu tháng 9. Lịch trình banner cho bản cập nhật sắp tới vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có tin đồn rằng Arbiter-General sẽ xuất hiện trong phần đầu tiên của phiên bản 2.5.

Feixiao của Honkai: Star Rail, còn được biết đến với tên gọi The Vanquishing General, là một nhân vật mới chuyên về các hình thức võ thuật khác nhau. Cô được miêu tả là một chiến binh đáng gờm sử dụng cả vũ khí cận chiến và tầm xa. Đơn vị Wind thuộc con đường Hunt này được lồng tiếng bởi Anairis Quiñones, người trước đây đã lồng tiếng cho Kimberley trong Street Fighter 6 và Centi trong Goddess of Victory: Nikke.

Một rò rỉ mới từ Honkai: Star Rail của Dim đã tiết lộ hoạt ảnh gameplay của Feixiao, cho phép người chơi cái nhìn đầu tiên về kỹ năng của cô. Feixiao sử dụng một chiếc rìu hai lưỡi với cán dài. Cô vung rìu để tung ra một đòn tấn công mạnh và ném kẻ thù lên không trung. Ngoài vũ khí cận chiến, Feixiao của Honkai: Star Rail còn sử dụng một khẩu súng gắn vào một thanh kiếm. Cô có thể kết hợp các phát súng và đòn tấn công bằng kiếm để gây sát thương Wind.

Feixiao của Honkai: Star Rail sử dụng rìu hai lưỡi

Feixiao có mái tóc trắng dài đến eo và đôi tai nhọn, điều này làm cô khác biệt với các đơn vị có thể chơi khác trong Honkai: Star Rail. Cô mặc một chiếc váy đẹp dưới một chiếc áo khoác trắng. Nhân vật cũng đi đôi bốt cao đến đầu gối và đeo đai chân.

Theo chiến dịch marketing của cô, Feixiao là một đơn vị năm sao đi theo con đường Hunt. Các đòn tấn công cơ bản và kỹ năng của nhân vật gây sát thương Wind đơn mục tiêu. Cô bước vào trạng thái chiến đấu đặc biệt, tăng tốc độ lên 25%, và nhận được một điểm của nội tại Flying Aureus. Một số nguyên liệu mà người chơi sẽ cần để nâng cấp Feixiao là Artifex’s Cogwheel, Artifex’s Module, và A Glass of the Besotted Era.

Với bản cập nhật phiên bản 2.5, người chơi Honkai: Star Rail sẽ nhận được Eidolon của Feixiao và cải thiện kỹ năng của cô bằng cách lấy các bản sao của nhân vật. Họ cũng sẽ nâng cấp dấu vết của cô, cung cấp các buff khác nhau, sử dụng các nguyên liệu như Regret of Infinite Ochema, Tracks of Destiny, Meteoric Bullet, và Countertemporal Shot.

Trong phiên bản 2.5 của Honkai: Star Rail, Feixiao sẽ xuất hiện cùng với Black Swan, một nhân vật năm sao khác chuyên về nguyên tố Wind. Khi phần thứ hai của phiên bản 2.5 được phát hành, Lingsha và Dr. Ratio cũng sẽ được thêm vào vòng quay. Đáng chú ý, banner của họ có thể sẽ có một số nhân vật bốn sao rerun

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời