Honkai: Star Rail rò rỉ những nhân vật sẽ có mặt trong phiên bản 2.5

Honkai: Star Rail rò rỉ những nhân vật sẽ có mặt trong phiên bản 2.5

Một rò rỉ mới từ Honkai: Star Rail  tiết lộ sự trở lại của một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong một sự kiện phiên bản 2.5

Một rò rỉ gần đây từ Honkai: Star Rail đang tiết lộ sự trở lại của một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong trò chơi như một phần của sự kiện mới trong Phiên bản 2.5. RPG khoa học viễn tưởng từ HoYoverse có rất nhiều nhân vật để người chơi gặp gỡ trong ba thế giới hoàn toàn có thể chơi được của nó. Honkai: Star Rail hiện có hơn năm mươi nhân vật có thể chơi trong danh sách của mình, với ba nhân vật mới sẽ tham gia trò chơi khi Phiên bản 2.5 ra mắt. Tuy nhiên, một nhóm nhân vật cụ thể nổi bật là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của RPG.

Stellaron Hunters đã trở thành một hit ngay lập tức với nhiều người hâm mộ sau khi ra mắt ban đầu của Honkai: Star Rail. Người chơi lần đầu tiên được giới thiệu với Kafka và Silver Wolf thông qua đoạn mở đầu của trò chơi, cho thấy bộ đôi Stellaron Hunters đột nhập vào Herta Space Station. Star Rail sau đó sẽ thêm Blade trong câu chuyện của Xianzhou Luofu, và Firefly sẽ trở thành một hit ngay lập tức với người hâm mộ sau khi cô ra mắt với thế giới mới nhất của trò chơi, Penacony. Giờ đây, một thành viên của Stellaron Hunters dự kiến sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo của Star Rail.

Rò rỉ Honkai: Star Rail tiết lộ sự trở lại của Silver Wolf trong phiên bản 2.5

Một rò rỉ mới được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng của HoYoverse, HomDGCat, đang tiết lộ sự trở lại của một Stellaron Hunter được người hâm mộ yêu thích trong Phiên bản 2.5. Theo rò rỉ, Silver Wolf sẽ xuất hiện trong một sự kiện được giới thiệu là một phần của Phiên bản 2.5 sắp tới. Rò rỉ cho thấy một số đoạn hội thoại với Silver Wolf, cho thấy cô ấy có thể liên quan đến sự kiện “Luminary Wardance” đã bị rò rỉ trước đó của Honkai: Star Rail. Rò rỉ không xác nhận liệu Silver Wolf sẽ xuất hiện trực tiếp hay thông qua mini-game được giới thiệu trong sự kiện.

Sự trở lại của Silver Wolf trong Phiên bản 2.5 không phải là điều duy nhất được HomDGCat rò rỉ về các sự kiện trong bản cập nhật tiếp theo của Star Rail. Leaker này gợi ý rằng Phiên bản 2.5 có thể là một bản cập nhật nhẹ cho người hâm mộ Star Rail, hiện tại chỉ dự kiến có một “sự kiện chính” và một “sự kiện phụ” trong bản vá. Các rò rỉ trước đó cũng gợi ý rằng Phiên bản 2.5 sẽ mang lại một cặp bộ Planar Ornament mới cho Honkai: Star Rail, có thể gợi ý về một bản cập nhật cho Simulated Universe. Phiên bản 2.5 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 9.

Trong khi người hâm mộ có thể mong đợi Phiên bản 2.5, việc ra mắt gần đây của Phiên bản 2.4 của Honkai: Star Rail đã mang lại rất nhiều nội dung mới. Sự trở lại của Xianzhou Luofu đã giới thiệu hai nhân vật hoàn toàn mới, với nhân vật năm sao Yunli ra mắt và hình dạng mới cho nhân vật khởi đầu March 7th. Phiên bản 2.4 cũng sẽ có nhiều re-runs trong suốt thời gian của nó, với Huohuo xuất hiện cùng Yunli và Sparkle trong nửa sau cùng với việc ra mắt của Jiaoqiu. Người chơi Honkai: Star Rail có thể sẽ sớm được gặp lại một gương mặt quen thuộc với sự trở lại của Silver Wolf trong Phiên bản 2.5

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời