Genshin Impact sẽ tăng tỷ lệ rớt đồ cho thế giới cấp 9

Genshin Impact sẽ tăng tỷ lệ rớt đồ cho thế giới cấp 9

Genshin Impact sẽ giới thiệu thế giới cấp 9 trong phiên bản 5.0 và tăng đáng kể số lượng vật liệu rớt từ các boss

Kể từ khi ra mắt, Genshin Impact đã được thiết kế với tiến trình sau: mỗi nhân vật sẽ đạt tối đa cấp 90, mỗi tài khoản chỉ có thể đạt cấp mạo hiểm 60, và thế giới cấp dừng lại ở 8. Dù người chơi đã lâu tự hỏi liệu các nhà phát triển có mở rộng hệ thống tiến trình trong Genshin Impact hay không, Natlan đã cung cấp nhiều bằng chứng rằng họ đã cân nhắc điều này một cách nghiêm túc.

Dù phần lớn nguồn tin nghiêng về việc không có sự tăng cấp độ tối đa trong Genshin Impact, trước đây người ta tin rằng HoYoverse đang lên kế hoạch cho một hạng thăng cấp mới cho các nhân vật sẽ đưa họ lên cấp 100. Trong khi ý tưởng này có thể đã bị hủy, trì hoãn, hoặc thậm chí là một phần của sự đánh lạc hướng tinh tế, có một sự thay đổi trong tiến trình mà Genshin Impact chắc chắn sẽ thực hiện: giới thiệu thế giới cấp 9 trong phiên bản 5.0.

Ngoài việc ra mắt ba nhân vật trong phiên bản 5.0, Genshin Impact cũng đang giới thiệu hàng loạt tính năng và cải tiến: nhiệm vụ được tinh giản, hệ thống hồ sơ tốt hơn, và hiện vật tùy chỉnh – chỉ để kể tên một vài. Tuy nhiên, thế giới cấp mới đã thu hút khá nhiều sự quan tâm từ người chơi, và nhờ vào HomDGCat, sự gia tăng tỷ lệ rớt đồ cuối cùng đã được xác định. So với hiện tại, người chơi có thể mong đợi thấy sự gia tăng 50% trong các vật liệu thăng cấp ở thế giới cấp 9. Nguồn tin cũng xác nhận rằng tất cả các boss thế giới giờ đây sẽ rớt ba vật liệu, với khả năng thấp rớt bốn, điều này sẽ làm việc nâng cấp nhân vật trong Genshin Impact ít gian nan hơn.

Genshin Impact đang giới thiệu thế giới cấp 9 trong phiên bản 5.0

Thêm một thế giới cấp mới vào Genshin Impact có lẽ là thay đổi ít gây tranh cãi nhất mà HoYoverse có thể thực hiện đối với hệ thống tiến trình của trò chơi, vì trò chơi cho phép người chơi giảm cấp thế giới nếu nội dung quá khó. Trong khi việc giới thiệu một hạng thăng cấp mới cho nhân vật sẽ đi kèm với một cuộc cày cuốc lớn hơn, thế giới cấp mới thay vào đó cho phép người chơi rút ngắn cuộc cày cuốc hiện có bằng cách đối đầu với kẻ thù khó hơn.

Cần lưu ý rằng người chơi cần đạt cấp mạo hiểm 58 để mở khóa thế giới cấp 9. Đánh bại một huyền thoại địa phương trong Genshin Impact dưới độ khó mới này sẽ mang lại tối đa 24 vật liệu thăng cấp, và đánh bại kẻ thù có tỷ lệ rớt đồ cao sẽ mang lại tối đa 10 vật liệu thăng cấp. Điều này sẽ làm việc farm Handguards và Spectral cores dễ dàng hơn nhiều, dù vẫn còn phải xem HoYoverse sẽ cân bằng nội dung mới xung quanh sự gia tăng này như thế nào

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời