Diablo 4 Mùa 5 – Blizzard biến lỗi thành quà tặng

Diablo 4 Mùa 5 – Blizzard biến lỗi thành quà tặng

Diablo 4 Mùa 5 đã đến, mang đến cho người chơi những Bầy Quái Địa Ngục vô tận để tàn sát và cướp bóc. Nhưng nó cũng vô tình tặng cho game thủ một số công thức rèn luyện mà họ đã học được từ mùa trước.

Diablo 4 Mùa 5 – Blizzard biến lỗi thành quà tặng

Nếu bạn chưa biết thì Rèn Luyện (Tempering) là một chức năng con của hệ thống trang bị trong Diablo 4 cho phép bạn học và áp dụng các tiền tố cụ thể. Thông thường, bạn cần mở rộng kho tiền tố của mình mỗi mùa bằng cách thu thập sách hướng dẫn rèn luyện mới.

Điều này vẫn đúng về mặt kỹ thuật với Mùa 5. Nhưng giám đốc phát triển cộng đồng Diablo là Adam Fletcher đã xác nhận trong một tweet rằng “chúng tôi biết về các báo cáo cho rằng nhân vật mùa mới đang mang theo các công thức rèn luyện của họ từ nhân vật mùa trước.”

“Đây không phải là thiết kế hay ý định ban đầu nên tôi không mong đợi điều này cho các mùa sau nhưng chúng tôi sẽ bỏ qua điều này cho Mùa 5,” ông nói thêm.

“Vẫn còn những công thức rèn luyện mới để khám phá trong mùa này cho tất cả các lớp nhân vật,” Fletcher làm rõ trong một tweet tiếp theo. Diablo 4 Mùa 5 – Blizzard biến lỗi thành quà tặng

Tôi nhớ đến một lá bài mang tính biểu tượng từ trò chơi board Monopoly: Lỗi Ngân Hàng Thuận Lợi (Bank Error In Your Favor). Đây là loại lỗi tốt nhất, ngay cả khi nó chỉ là một lần duy nhất. Thẳng thắn mà nói thì Diablo 4 đã biến rất nhiều thử nghiệm được đón nhận thành các tính năng vĩnh viễn. Vì vậy, ngay cả khi Fletcher nói rằng chúng ta không nên mong đợi điều này cho các mùa sau, tôi vẫn chưa gạch bỏ nó khỏi tâm trí. Dù thế nào đi nữa, hãy tận dụng cơ hội khi bạn có thể. Hãy tận hưởng cú nhảy vọt về rèn luyện của bạn, những người mê cày chế luyện trong Diablo 4 nhé.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời