Call of Duty: Black Ops 6 tiết lộ các phần thưởng khi pre-order Zombie mode

Call of Duty: Black Ops 6 tiết lộ các phần thưởng khi pre-order Zombie mode

Những phần thưởng khi đặt trước cho Call of Duty: Black Ops 6 đã chính thức được xác nhận sau khi công bố bản đồ zombies mới nhất của trò chơi

Treyarch đã chính thức tiết lộ chương tiếp theo trong saga zombies của Call of Duty, và người chơi hiện có thể nhận được một số phần thưởng khi đặt trước trước khi Black Ops 6 ra mắt vào cuối năm nay. Các phần thưởng này bao gồm một số vật phẩm trang trí vũ khí cũng như các vật phẩm có thể sử dụng trong chế độ zombies của Modern Warfare 3. Các vật phẩm mới này được xác nhận ở cuối đoạn trailer tiết lộ bản đồ zombies mới nhất của Black Ops 6, Terminus.

Black Ops 6 đã được nói đến trong một thời gian dài, với người hâm mộ giả thuyết rằng Black Ops: Cold War có thể là dấu chấm hết cho loạt game Black Ops. Tuy nhiên, sau nhiều tháng đồn đoán và tin đồn, Black Ops 6 đã chính thức được công bố vào mùa hè này, xác nhận sự trở lại của một số tính năng, chế độ trò chơi và các vật phẩm mà người chơi đã mong đợi, đặc biệt là về zombies. Modern Warfare 3 đã thay đổi công thức zombies đáng kể, chọn bỏ các bản đồ theo vòng để thay thế bằng một môi trường thế giới mở lớn tương tự như Warzone. Điều này đã gây ra nhiều tranh cãi, với Treyarch xác nhận Black Ops 6 sẽ mang lại các bản đồ theo vòng. Treyarch đã tiết lộ bản đồ đầu tiên đến với Black Ops 6, Terminus, cùng với một số phần thưởng cho người chơi khi đặt trước trò chơi.

Trong một nỗ lực để kích thích người chơi hơn nữa, một số phần thưởng khi đặt trước đã được tiết lộ cùng với trailer chính thức của Terminus. Các phần thưởng này bao gồm gói camo Reflect 115 có thể sử dụng trong Warzone và Modern Warfare 3. Phần thưởng đặt trước cũng bao gồm ba công cụ huyền thoại Aether, ba tinh thể Aether hoàn hảo, và ba hộp vũ khí Ray Gun để sử dụng trong chế độ zombies của Modern Warfare 3.

Phần thưởng khi đặt trước Black Ops 6 zombies:

  • Gói camo Reflect 115
  • 3x công cụ huyền thoại Aether
  • 3x tinh thể Aether hoàn hảo
  • 3x hộp vũ khí Ray Gun

Dựa trên trailer gameplay, Terminus dường như mang đến một trải nghiệm đen tối và kinh hoàng cho người chơi zombies. Kết hợp các môi trường cơ sở gợi nhớ đến các bản đồ như Die Maschine và Firebase Z từ Cold War với các yếu tố kỳ diệu của các bản đồ zombies cũ hơn như Gorod Krovi từ Black Ops 3, Terminus dường như mang đến cho người hâm mộ nhiều sự đa dạng, cả về lối chơi và tính năng. Đáng chú ý nhất, Terminus đánh dấu sự ra mắt của Melee Macchiato, perk mới nhất của zombies trong Black Ops 6.

Treyarch đã giữ kín thông tin về Liberty Falls, bản đồ zombies mới thứ hai sẽ có sẵn cùng với sự ra mắt của Black Ops 6. Liberty Falls được đồn đại có liên quan đến Tranzit, một bản đồ không may từ Black Ops 2. Mặc dù chưa được xác nhận, Treyarch đã đưa ra nhiều tham chiếu đến bản đồ mang tính biểu tượng này, với trailer tiết lộ Terminus kết thúc bằng một cái nhìn thoáng qua về Jet Gun, một vũ khí kỳ diệu mà người chơi có thể xây dựng trên bản đồ. Black Ops 6 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 10 năm 2024 và dự kiến sẽ là một khoảnh khắc lớn cho người hâm mộ của zombies và Call of Duty nói chung

 

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời