Nintendo Switch 2 bị đồn sẽ không ra mắt trước tháng 4 năm 2025

Nintendo Switch 2 bị đồn sẽ không ra mắt trước tháng 4 năm 2025

Theo một báo cáo trực tuyến mà trang tin Eurogamer được tiếp cận và tin là chính xác thì Nintendo Switch 2 sẽ không ra mắt trước tháng 4 năm 2025.

Nintendo Switch 2 bị đồn sẽ không ra mắt trước tháng 4 năm 2025

Mặc dù máy chơi game tiếp theo của Nintendo vẫn chưa được công bố chính thức, các nhà phát triển đã chuẩn bị các trò chơi để sẵn sàng cho việc ra mắt trong một thời gian. Ban đầu, Nintendo dự định ra mắt Switch 2 vào cuối năm 2024, nhưng kể từ đó đã thay đổi kế hoạch nội bộ – trước tiên là không loại trừ ngày ra mắt quý 1 năm 2025.

Tuy nhiên, hiện tại, các nhà phát triển đã được thông báo rằng không nên mong đợi Switch 2 trong năm tài chính hiện tại, vốn sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2025.

Trong chương trình GI Microcast, Chris Dring, giám đốc điều hành của GamesIndustry.biz (trang web chung chủ với Eurogamer) cho biết “không nhà phát triển nào tôi mà tôi được tiếp cận nói chuyện mong đợi nó ra mắt trong năm tài chính này, trên thực tế, họ đã được thông báo là không nên mong đợi điều đó.” Nintendo Switch 2 bị đồn sẽ không ra mắt trước tháng 4 năm 2025

Trước đây, các tin đồn trực tuyến đã gợi ý rằng Nintendo sẽ bắt chước cách ra mắt của Switch 1 với phiên bản kế nhiệm. Switch 1 được ra mắt một cách đáng nhớ vào tháng 10 năm 2016 thông qua một đoạn giới thiệu đặt tên cho máy chơi game và giới thiệu về tính năng chính của nó – đó là một thiết bị lai. Sau đó, Nintendo đã xác nhận ngày ra mắt vào tháng 3 năm 2017 của máy chơi game vào đầu năm đó.

Đối với Switch 2, Nintendo chỉ đơn giản nói rằng họ sẽ “tuyên bố về phiên bản kế nhiệm của Nintendo Switch trong năm tài chính này”. Ít nhất, chúng ta sẽ biết thêm về Switch 2 trước ngày 31 tháng 3 năm 2025, có thể bao gồm cả tính năng độc đáo của nó ngay cả khi chúng ta chưa chơi được.

Các báo cáo trước đây nhiều lần cho rằng Switch 2 là một máy chơi game lai khác, lần này với màn hình lớn hơn. Một báo cáo của ngành công nghiệp trò chơi được công bố vào tháng 1 cho thấy hàng trăm nhà phát triển hiện đang làm việc trên các dự án Switch 2.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời