Honkai: Star Rail: Rò rỉ hình dạng mới của Tingyun

Honkai: Star Rail: Rò rỉ hình dạng mới của Tingyun

Một rò rỉ mới về Honkai: Star Rail đã tiết lộ thêm thông tin về một dạng mới của Tingyun, bao gồm con đường, độ hiếm, và ngày ra mắt

Honkai: Star Rail đã thiết lập một quy tắc thường xuyên thêm ít nhất hai nhân vật mới trong mỗi bản cập nhật, trải dài qua hai giai đoạn banner của bản cập nhật đó. Khi danh sách nhân vật của Honkai: Star Rail ngày càng phát triển, HoYoverse đã thường xuyên đưa vào các banner chạy lại (re-run) hơn. Phiên bản 2.4 hiện tại đã giới thiệu nhân vật thuộc đường Destruction là Yunli, với banner của cô dự kiến kết thúc vào khoảng ngày 21 tháng 8. Giai đoạn banner thứ hai sẽ giới thiệu nhân vật Nihility là Jiaoqiu.

Trong khi việc phát hành một nhân vật chính mới dường như là tâm điểm của mỗi bản cập nhật, nhiều người chơi dường như thậm chí còn hứng thú hơn khi một nhân vật cũ trong Honkai: Star Rail nhận được một dạng mới. Ngoại trừ các con đường khác nhau của Trailblazer, Honkai: Star Rail đã thêm hai phiên bản làm lại của các nhân vật hiện có: Dan Heng và March 7th. Một leaker đáng tin cậy có tên Team Mew đã tiết lộ thêm chi tiết về dạng mới được đồn đại của Tingyun. Theo rò rỉ, phiên bản mới của Tingyun sẽ có độ hiếm năm sao và theo con đường Nihility. Điều này gợi ý mạnh mẽ rằng phiên bản Nihility của Tingyun sẽ được giới thiệu như một nhân vật năm sao mới.

Rò rỉ về Honkai: Star Rail ám chỉ về dạng mới của Tingyun và ngày ra mắt

Cốt truyện chính thức của Honkai: Star Rail đã tiết lộ rằng Tingyun là một nhân vật trẻ tuổi thuộc loài foxian và là tàu của Lord Ravager, một trong những nhân vật phản diện chính trong trò chơi. Vẫn còn nhiều điều chưa được biết về nhân vật bí ẩn này, nhưng hầu hết có thể sẽ được giải đáp khi cô nhận được dạng mới. Đây sẽ không phải là lần đầu tiên HoYoverse phát hành một phiên bản làm lại dưới dạng một nhân vật mới, như đã thấy khi dạng thức tỉnh của Dan Heng, Imbibitor Lunae, được giới thiệu như một đơn vị năm sao mới.

Leaker này cũng đã tiết lộ rằng Tingyun có thể sẽ không xuất hiện trong phiên bản Honkai: Star Rail 2.6, dự kiến kết thúc vào tháng 12 năm 2024. Điều này cho thấy rằng vẫn còn nhiều thời gian để HoYoverse thực hiện các điều chỉnh trước khi chính thức ra mắt cô. Người chơi sẽ phải chờ đợi để Tingyun xuất hiện trong giai đoạn beta để biết thêm thông tin về dạng mới của cô.

Leaker cũng đã bác bỏ những tin đồn trước đó về nhân vật Screwllum nổi tiếng sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 2.7. Thông tin duy nhất đã được xác nhận về việc ra mắt của Tingyun là cô sẽ không là một phần của bản cập nhật Honkai: Star Rail 2.5 sắp tới, vì HoYoverse đã tiết lộ hai nhân vật năm sao sẽ gia nhập máy chủ. Phần đầu tiên của bản cập nhật sẽ giới thiệu Feixiao, trong khi giai đoạn banner thứ hai sẽ có Lingsha

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời