Black Myth: Wukong trở thành cú hit lớn chỉ sau vài giờ

Black Myth: Wukong trở thành cú hit lớn chỉ sau vài giờ

Black Myth: Wukong đã trở thành trò chơi lớn thứ tư mọi thời đại trên nền tảng này về số lượng người chơi cùng lúc

Black Myth: Wukong, một tựa game nhập vai hành động, đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên PC, lọt vào danh sách các game được chơi nhiều nhất mọi thời đại trên Steam chỉ trong vài giờ sau khi ra mắt.Trò chơi này, do studio Game Science có trụ sở tại Thâm Quyến phát triển và dựa trên tiểu thuyết Trung Quốc “Journey to the West”, đã được phát hành cho PC và PS5 vào thứ Ba.Trong vài giờ sau khi phát hành, trò chơi đã thu hút hơn 1,44 triệu người chơi cùng lúc trên Steam, theo số liệu từ Steam Charts. Điều này có nghĩa là nó đã trở thành trò chơi lớn thứ tư mọi thời đại trên nền tảng này về số lượng người chơi cùng lúc.

Wukong đã vượt qua các tựa game đơn người chơi gần đây như Cyberpunk 2077, Elden Ring, Hogwarts LegacyBaldur’s Gate. Chỉ có Counter-Strike 2 (1,81 triệu), Palworld (2,1 triệu) và PUBG: Battlegrounds (3,25 triệu) từng có nhiều người chơi cùng lúc hơn.

Như được một nhà phân tích kinh doanh Trung Quốc ghi nhận trên X, Wukong đã thống trị danh sách xu hướng suốt cả ngày trên Weibo, mạng xã hội kiểu X của Trung Quốc, với 6,7 triệu cuộc thảo luận vào thời điểm công bố.

Quan trọng là, con số người chơi hôm thứ Ba không bao gồm người chơi trên WeGame, nơi Wukong được bán tại Trung Quốc, hoặc PlayStation 5. Một phiên bản Xbox của trò chơi cũng đang được phát triển, tuy nhiên, đã bị trì hoãn.Sự ra mắt thành công diễn ra giữa những tranh cãi liên quan đến các yêu cầu được báo cáo đã gửi đến các nhà sáng tạo nội dung quan tâm đến việc đưa tin về Wukong, rằng họ phải tránh xa các vấn đề chính trị, tham chiếu đến COVID-19 và “tuyên truyền nữ quyền”. Một số nhà phát triển tại Game Science trước đây đã bị chỉ trích vì lịch sử đăng những bình luận thô tục và phân biệt giới tính trên mạng xã hội

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời