Huaxia: Warring States – Tựa game đến từ Trung Quốc góp mặt tại Gamescom

Huaxia: Warring States – Tựa game đến từ Trung Quốc góp mặt tại Gamescom

Game nhập vai chiến thuật kiểu sandbox là Huaxia: Warring States (tạm dịch là Hoa Hạ: Chiến Quốc) vừa ra mắt trailer mới, giới thiệu thế giới mới, chiến đấu cải tiến và câu chuyện sâu sắc hơn.

Huaxia: Warring States – Tựa game đến từ Trung Quốc góp mặt tại Gamescom

Sau hơn 1000 năm cùng tồn tại hòa bình, gia đình hoàng gia đang suy tàn và chính bạn sẽ quyết định cách định hình vận mệnh của mình trong thế giới đang thay đổi này. Kết hợp giữa RPG và chiến lược bản đồ, Huaxia: Warring States cho phép bạn định hình xuất thân, kỹ năng và tài năng của mình khi bạn tạo ra một không gian cho riêng mình. Từ đó sử dụng trí não, sức mạnh hoặc kết hợp cả hai để chiếm bất kỳ chỗ đứng nào bạn chọn trong thiên hạ. Bạn sẽ là một người lính lang thang cô đơn hay một hoàng đế cai trị hàng nghìn người? Chỉ có bạn mới có thể quyết định.

Trailer mới nhất của trò chơi, được công bố trong chuỗi video giới thiệu của nhà phát hành Light Up Games trong mục Future Games Show tại Gamescom giới thiệu bởi Sid Meier’s Civilization® VII, cùng với các game đáng chú ý khác như Blackthorn Arena: Reforged và Dive the Depths. Đoạn clip ngắn này giới thiệu một thế giới mở mới với những ngọn núi cao chót vót, những dòng sông chảy xiết và những pháo đài địch đe dọa. Chi tiết sâu cũng được trình chiếu để cung cấp một cái nhìn thoáng qua về một bộ công cụ phát triển nhân vật cực kỳ chi tiết, những trận chiến hỗn loạn mà cả kiếm và phép thuật đều có thể giúp quyết định kết quả của một cuộc chiến, và thậm chí cả một cái nhìn thoáng qua về cốt truyện của Huaxia: Warring States.

Hiện chưa có ngày phát hành cuối cùng, nhưng nếu Huaxia: Warring States thu hút được sự chú ý của bạn, bạn có thể xem kỹ hơn nhờ bản demo của trò chơi, hiện đang có sẵn để tải xuống và chơi trên Steam. Mặc dù trên các tài liệu đều thể hiện ngôn ngữ là tiếng Trung nhưng theo thông tin trên trang Steam thì Huaxia: Warring States đã hỗ trợ giao diện và phụ đề tiếng Anh.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời