Tựa game thời trang Infinity Nikki được tới 12 triệu lượt đăng ký trước

Tựa game thời trang Infinity Nikki được tới 12 triệu lượt đăng ký trước

Theo chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội X, hơn 12 triệu người đã đăng ký trước cho tựa game “phiêu lưu thế giới mở thoải mái” tiếp theo của series game thời trang cho di động rất thành công là Infinity Nikki.

Tựa game thời trang Infinity Nikki được tới 12 triệu lượt đăng ký trước

Infinity Nikki được dẫn dắt bởi PaperGames với Kentaro Tominaga đứng đầu dự án, đây là người mà bạn có thể nhận ra từ thời gian ông ở Nintendo. Các danh tiếng khác của Tominaga bao gồm nhà thiết kế cho The Legend of Zelda: Breath of the Wild và giám đốc phần Expansion Pass của nó và còn nhiều hơn nữa.

Chia sẻ cột mốc mới nhất của trò chơi, nhóm Infinity Nikki cảm ơn tất cả những người đã đăng ký cho đến nay. Họ viết: “Hãy xem, một số người bạn biết bay đang mang Nikki qua bầu trời rộng lớn với lời chúc phúc của họ. Cảm ơn tất cả các nhà tạo mẫu vì sự hỗ trợ và nhiệt tình của các bạn!” Tựa game thời trang Infinity Nikki được tới 12 triệu lượt đăng ký trước

Họ nói rằng sẽ có “nhiều bất ngờ phía trước” và chúng ta nên “hướng đến mục tiêu tiếp theo cùng nhau”. Mục tiêu tiếp theo sẽ là 20 triệu đăng ký trước, sẽ thưởng cho cộng đồng một bộ trang phục 4 sao.

Để có thêm thông tin về sự nhiệt tình đăng ký trước này, nhà phân tích của Niko Partners là Daniel Ahmad lưu ý rằng trò chơi trước đó trong series đã có hơn 100 triệu lượt tải xuống.

Chúng ta vẫn chưa có ngày phát hành cho Infinity Nikki. Tuy nhiên khi thời điểm đó đến thì nó sẽ có mặt trên PlayStation và PC cùng với các thiết bị di động chạy Android và iOS. Trong khi đó, bạn có thể đăng ký cho thử nghiệm chơi Infinity Nikki tại đây.

Hình ảnh mới nhất của Infinity Nikki đã xuất hiện vào đầu tuần này trong Gamescom Opening Night Live. Trailer. Nó có một giai điệu cực kỳ bắt tai mà bây giờ có thể nhiều fan không thể bỏ khỏi đầu.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời