Amazon Games lên kế hoạch cho Nintendo Switch 2

Amazon Games lên kế hoạch cho Nintendo Switch 2

CEO của Amazon Games, Christoph Hartmann, đã bày tỏ sự quan tâm của mình đến thế hệ kế nhiệm của máy chơi game Switch của Nintendo

Christoph Hartmann, CEO của Amazon Games, đã bày tỏ sự quan tâm đến thế hệ kế nhiệm sắp ra mắt của Switch, nói rằng nhà phát triển sẽ hỗ trợ hệ thống này khi nó ra mắt. Trước đó, vào đầu năm nay, chủ tịch Nintendo, Shuntaro Furukawa, đã xác nhận rằng công ty Nhật Bản sẽ thông báo về thế hệ kế nhiệm của Switch vào năm 2025.

Theo Nintendo, hệ máy kế nhiệm của Switch sẽ được tiết lộ không muộn hơn tháng 3 năm 2025, nghĩa là nó sẽ không được công bố trước khi năm tài chính hiện tại của Nintendo kết thúc. Nhiều tin đồn về Switch 2 đã xuất hiện trước và sau khi thông báo chính thức, với các thông tin từ nội bộ về giá cả và thời gian phát hành của máy. Nhiều nhà phát triển, bao gồm cả Amazon Games, cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến hệ máy này.

Trong cuộc trò chuyện với IGN, Christoph Hartmann, CEO của Amazon Games, đã khen ngợi Switch là một hệ máy tuyệt vời và cho biết studio có kế hoạch phát triển cho thế hệ kế nhiệm của Nintendo Switch. Ông cũng khuyên người hâm mộ nên kiên nhẫn với Nintendo, nói rằng ông sẵn sàng chờ đợi thêm một năm để hệ máy hoàn thiện hơn là để công ty vội vàng phát hành một sản phẩm chưa hoàn thiện. “Vâng, chúng tôi rõ ràng có kế hoạch phát triển trò chơi cho nó và tôi rất mong đợi ngày nó ra mắt. Thành thật mà nói, tôi thà chờ đợi một năm để họ làm cho nó hoàn hảo còn hơn là họ vội vàng tung ra thị trường và sau đó chúng ta đều phàn nàn về những gì không hoạt động đúng cách,” Hartmann nói.

Lịch sử của Amazon Games với Nintendo Switch

Tuyên bố của Hartmann khá đáng chú ý, vì Amazon Games chưa từng phát hành một trò chơi nào trên nền tảng Switch của Nintendo trước đây. Những tác phẩm trước đây của Amazon Games như New WorldLost Ark đều là các bản phát hành trên PC. Throne and Liberty của Amazon Games sẽ được phát hành trên các máy chơi game vào mùa thu này, nhưng sẽ chỉ có trên PS5, Xbox Series X/S và PC, với Switch không phải là một trong những nền tảng mục tiêu. Các trò chơi khác đang được phát triển bao gồm Blue ProtocolKing of Meat, với King of Meat nhắm đến việc phát hành trên Nintendo Switch cùng với các nền tảng khác, nhưng ngày phát hành của nó cũng chưa được xác định. “Từ góc độ phát triển, tôi nghĩ hầu hết các nhà phát triển không thuộc Nintendo đều không phát triển độc quyền các tựa game cho Switch. Họ luôn là một phần trong danh mục nền tảng hỗn hợp. Hãy chờ xem,” Hartmann nói.

Hiện tại, những thông tin mà người hâm mộ biết về Switch 2 chủ yếu dựa trên tin đồn và rò rỉ, khiến việc xác định chính xác những gì sẽ có trở nên khó khăn. Theo như tin đồn, Nintendo Switch 2 có thể chạy được Unreal 5 Matrix Tech Demo, điều này cung cấp một cái nhìn nhỏ về sức mạnh của nó. Ngày phát hành của hệ thống này chưa rõ ràng, nhưng các báo cáo cho rằng Switch 2 sẽ được phát hành vào quý 2 năm 2025. Các tính năng khác của thế hệ kế nhiệm Switch bao gồm khả năng tương thích ngược với các trò chơi Switch trước đó và tương thích với các bộ điều khiển Joy-Con. Trong thời gian chờ đợi, Nintendo có một danh sách các trò chơi độc quyền được mong đợi, bao gồm Donkey Kong Country Returns, Mario and Luigi: Brothership, và Metroid Prime 4, trong số những trò chơi khác

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời