Rune Factory: Guardians of Azuma được công bố, kết hợp giữa Stardew Valley và JRPG

Rune Factory: Guardians of Azuma được công bố, kết hợp giữa Stardew Valley và JRPG

Những người hâm mộ thể loại sim ấm cúng và JRPG sẽ được ăn ngon trong vài năm tới khi mà Nintendo Direct hôm nay là một bữa tiệc tin vui với những trò chơi hay như MySims, Tales of Graces f Remastered và Rune Factory: Guardians of Azuma đang được thực hiện. Rune Factory 5 được phát hành trên toàn cầu vào năm 2022. Đối với người hâm mộ chờ đợi từ đó để có tin về tựa game spin-off “Project Dragon” hoặc trò chơi chính thứ sáu trong series chị em yêu quý của Harvest Moon.

Rune Factory: Guardians of Azuma được công bố, kết hợp giữa Stardew Valley và JRPG

Đối với những người hâm mộ lâu năm của Story of Seasons và Rune Factory, Guardians of Azuma dường như đáp ứng và vượt quá mọi kỳ vọng được dành cho Project Dragon. Nó có một thế giới đầy cảm hứng phương Đông tuyệt đẹp, tràn đầy những con rồng quyến rũ, thần linh, phép thuật, thần thoại và tất nhiên là những yếu tố thiết yếu của trò chơi mô phỏng nông trại kiểu Stardew Valley. Tất cả với một sự thay đổi kỳ diệu là người chơi có thể sử dụng sức mạnh khi chăm sóc đất đai của mình.

Người hâm mộ có thể chơi trong vai trò là một vũ công của đất và kêu gọi sức mạnh nội tại độc đáo của họ để hỗ trợ chính các vị thần, chiến đấu với những kẻ thù tà ác, giúp đỡ những người dân làng và khôi phục lại đất đai. Trailer Guardians of Azuma giới thiệu một số sức mạnh này một cách trực quan và nó khiến những con rồng nông trại của Rune Factory 5 trông như những củ khoai tây nhỏ. Khôi phục một vùng đất đang tàn úa trở về những mùa từng rực rỡ và phép thuật đang tích tụ xung quanh lõi của nó.

Rune Factory: Guardians of Azuma dự kiến ​​sẽ phát hành vào năm sau, vào thời điểm nào đó ở mùa xuân năm 2025. Game được công bố dành cho Nintendo Switch, nhưng nếu đi theo bước chân của những người tiền nhiệm, nó có thể sẽ có phiên bản cho PC.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời