Genshin Impact lộ diện bộ kỹ năng của Chasca

Genshin Impact lộ diện bộ kỹ năng của Chasca

Nhờ vào một nguồn tin đáng tin cậy, người chơi Genshin Impact cuối cùng đã có cái nhìn đầu tiên về bộ kỹ năng của Chasca

Chasca đang trở thành một nhân vật thú vị trong Genshin Impact khi một nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ thông tin đầu tiên về bộ kỹ năng của cô ấy. Trong khi hầu hết người chơi đang hướng mắt đến Xilonen và Mavuika, trang phục lông vũ và chiếc mũ phong cách của Chasca đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ trong đoạn teaser Ignition cho Phiên bản 5.0. Là thành viên của Bộ tộc Hoa-Lông Vũ, Chasca sẽ đóng vai trò quan trọng trong bản vá đầu tiên của Natlan và dự kiến sẽ là nhân vật chính trong Phiên bản 5.2.

Có hai lý do cho điều này. Bản mở rộng bản đồ Natlan cho Phiên bản 5.2 sẽ giới thiệu Bộ tộc Hoa-Lông Vũ – những người đã biến các cao nguyên núi lửa thành nhà của họ, và Chasca được đồn đoán sẽ xuất hiện trên các biểu ngữ sự kiện trong cùng bản vá. Trong khi thứ tự xuất hiện của các nhân vật có thể thay đổi, Ororon cũng được dự kiến là một nhân vật Cung 4 Sao trong Phiên bản 5.2, với trang phục có các chi tiết từ Bộ tộc Hoa-Lông Vũ. Mặc dù Vision của anh ấy vẫn chưa được tiết lộ, người chơi đang suy đoán rằng Ororon sẽ là một nhân vật hệ Lôi, trong khi Chasca sẽ đóng vai trò là một Anemo Bow hypercarry.

Theo FouL, Chasca sẽ đảm nhiệm một vai trò khá được ưa chuộng dành riêng cho các nhân vật hệ Phong trong Genshin Impact: khả năng bay. Bằng cách kích hoạt trạng thái Nightsoul, Chasca sẽ có thể bay trong một khoảng thời gian giới hạn, và thời gian này có thể được kéo dài thêm qua Phlogiston ở Natlan. Về kỹ năng chiến đấu, Chasca được mô tả là có khả năng hấp thụ các nguyên tố (trừ hệ Nham và Thảo), có thể tương tự như Wanderer. Dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó, người chơi hy vọng Chasca sẽ đảm nhận vai trò của một hypercarry Swirl, một ngách có thể còn nhiều tiềm năng phát triển.

Chasca có thể trở thành Anemo Hypercarry trong Genshin Impact

Vì White đã tiết lộ rằng Chasca sẽ là một DPS chính hệ Phong, điều này càng tăng thêm tính xác thực cho các thông tin rò rỉ khác của anh ấy. Một trong số đó đưa Citlali trở thành một nhân vật 4 Sao trong Genshin Impact, dự kiến gia nhập danh sách nhân vật có thể chơi được trong Phiên bản 5.3, dự kiến ra mắt vào ngày 1 tháng 1 năm 2025. Với lượng thông tin khổng lồ này, người chơi Genshin Impact đã có một cái nhìn khá rõ ràng về thứ tự các nhân vật sẽ được phát hành trong nửa đầu kỷ nguyên Natlan.

Dù vậy, bộ kỹ năng của một nhân vật luôn có thể thay đổi trước khi ra mắt, như Arlecchino đã cho thấy rõ trong giai đoạn thử nghiệm của Phiên bản 4.6. Cũng cần lưu ý rằng mặc dù Xianyun trong Genshin Impact có khả năng bay trong bộ kỹ năng của mình, việc thực hiện này chưa thực sự hoàn hảo. Mặc dù một nhân vật 5 Sao hệ Phong luôn là điều đáng mong đợi, người chơi nên điều chỉnh kỳ vọng của mình. Chasca dự kiến sẽ ra mắt trên các biểu ngữ sự kiện vào ngày 20 tháng 11 năm 2024

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời