Honkai: Star Rail giới thiệu nhân vật mới Rappa

Honkai: Star Rail giới thiệu nhân vật mới Rappa

Honkai: Star Rail chính thức tiết lộ nhân vật được đồn đoán từ lâu, Rappa, Hoyoverse cho biết cô sẽ ra mắt trong phiên bản 2.6

Honkai: Star Rail đã chính thức tiết lộ nhân vật Rappa, người sẽ ra mắt trong phiên bản 2.6. Những rò rỉ trước đây của honkai: Star Rail đã gợi ý về sự xuất hiện và khả năng của rappa, nhưng bây giờ hoyoverse đã xác nhận một số chi tiết về độ hiếm, đường hướng, và cốt truyện của cô.

Theo truyền thống của honkai: Star Rail, một thời gian trước khi có bản cập nhật mới, trò chơi sẽ ra mắt các nhân vật mới dự kiến xuất hiện trong các phiên bản sau. Ví dụ, nhân vật feixiao của honkai: Star Rail đã được tiết lộ vài tuần trước khi cô gia nhập đội hình trong phiên bản 2.5 sắp tới, cùng với các nhân vật mới như lingsha và moze. Mặc dù người chơi honkai: Star Rail vẫn phải chờ phiên bản 2.6, thông báo mới nhất của trò chơi đã xác nhận sự xuất hiện của Rappa.

Honkai: Star Rail đã khởi động chiến dịch quảng bá cho Rappa, chỉ ra rằng nhân vật này sẽ trở thành nhân vật có thể chơi được trong phiên bản 2.6, dự kiến ra mắt vào tháng 10. Theo thông báo, rappa là một nhân vật 5 sao thuộc loại tưởng tượng, đi theo đường hướng của học thức, có nghĩa là cô chuyên về gây sát thương cho nhiều mục tiêu. cô trở thành đơn vị tưởng tượng đầu tiên trong số các nhân vật học thức của honkai: Star Rail. Rappa thuộc về đội thiên hà, một phe trong vũ trụ honkai: Star Rail mà boothill cũng là thành viên, dù chưa rõ hai người có quen biết nhau trong trò chơi hay không.

Honkai: Star Rail xác nhận độ hiếm và đường hướng của Rappa

Theo hoyoverse, Rappa là “một cô gái kỳ lạ” tự nhận mình là ninja và xuất hiện ở penacony trong khi đuổi theo một kẻ phản diện được biết đến là ninja ác osaru. cô thích rap, truyện tranh, và graffiti, những đặc điểm thể hiện trong trang phục của cô khi cô mang theo một bình sơn phun và mang dép ninja. Rappa có mái tóc hồng dài cột đuôi ngựa và đội mũ có sừng đỏ, phù hợp với chiếc áo khoác đỏ và vũ khí của cô. Những rò rỉ trước đây về Rappacho thấy khả năng của cô, cho rằng tuyệt kỹ của cô cho cô thêm một lượt và ba đòn tấn công cơ bản tăng cường gây sát thương diện rộng. Kỹ thuật của cô cũng đặc biệt, với Rappalướt trên lưỡi kiếm của mình trong khi rap và để lại dấu vết graffiti phía sau cô. Khi bước vào trận chiến, cô giảm độ bền của tất cả kẻ địch.

Khả năng giảm độ bền của Rappacó thể liên quan đến cơ chế độ bền giả mới sắp ra mắt trong honkai: Star Rail phiên bản 2.5. Meta hiệu ứng phá vỡ hiện tại đã thu hút sự chú ý trong một thời gian dài với các nhân vật như firefly và trailblazer hài hòa, nhưng độ bền giả được đồn đại có thể đưa feixiao trở thành DPS tốt nhất tiếp theo. Honkai: Star Rail sắp bước vào bản cập nhật 2.5, sẽ tiếp tục câu chuyện lễ hội vũ điệu trên xianzhou luofu

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời