Game thủ sôi sục khi inZOI hé lộ công cụ AI giúp đưa vật phẩm thực vào game

Game thủ sôi sục khi inZOI hé lộ công cụ AI giúp đưa vật phẩm thực vào game

Có ít nhất một tính năng của inZOI mà The Sims 4 không có và nó đã làm người hâm mộ đã mê mẩn. Đó là một công cụ “in 3D” hữu ích cho phép người chơi tái tạo bất kỳ vật phẩm thực tế nào vào trong trò chơi.

Game thủ sôi sục khi inZOI hé lộ công cụ AI giúp đưa vật phẩm thực vào game

Là một người hâm mộ tận tâm của tất cả các trò chơi mới như The Sims 4, tôi đã để mắt đến trò chơi mô phỏng cuộc sống siêu thực inZOI của nhà phát triển PUBG là Krafton kể từ khi nó được công bố lần đầu tiên vào năm 2023. Bản demo trình tạo nhân vật gần đây của trò chơi chỉ làm tăng thêm sự quan tâm của tôi và inZOI tăng cường sự đắm chìm hơn cả phần đồ họa Unreal Engine 5 của nó.

Trò chơi cung cấp một công cụ độc đáo được hỗ trợ bởi AI giống như một máy in 3D ảo. Người chơi tải lên một hình ảnh của một vật phẩm thực tế hoặc bất kỳ vật thể rõ ràng nào tùy ý và nhận được chính xác cùng một thứ đó trong trò chơi. Như được nhấn mạnh bởi IGN, tính năng này hoạt động khá liền mạch miễn là người hâm mộ nhập vào ảnh hiển thị rõ ràng vật phẩm mong muốn của họ, nó sẽ xuất hiện trở lại trong trò chơi mô phỏng cuộc sống, sẵn sàng để đặt vào cảnh. Điều này cũng mở rộng cho kết cấu – nó giống như công cụ bảng màu của The Sims 3 nhưng tốt hơn.

Những người hâm mộ hào hứng hiện đang thảo luận về tính linh hoạt của công cụ và mức độ sáng tạo mà nó sẽ cho phép thực hiện trong trò chơi. Một chủ đề trên Reddit nhấn mạnh điều này, người đăng bài thốt lên rằng “hàm của tôi đã rớt xuống đất” khi họ biết về máy in AI của inZOI. Người bình luận bày tỏ cảm giác tương tự, với lý do “giờ đây chúng ta có thể thực sự tái tạo ngôi nhà của mình trong trò chơi” và tôi không thể chờ để tự mình làm điều đó.

Hãy tưởng tượng tải lên từng con thú nhồi bông của bạn vào trò chơi. Đó là những gì tôi sẽ làm. Hoặc có lẽ sẽ giống như một người hâm mộ tuyên bố rằng sẽ thêm “một đội quân mèo của tôi” vào nhà của bạn. Nó sẽ cần một số đánh bóng và tinh chỉnh, nhưng khả năng có thể thực sự vô tận với công cụ AI của inZOI. Thậm chí còn hơn cả với bất kỳ mod nào của Sims 4 mà tôi đã sử dụng trong quá khứ khi chơi trò chơi mô phỏng mang tính biểu tượng của EA và đó là một lý do chính khiến tôi không thể chờ đợi trò chơi mới của Krafton ra mắt vào cuối năm nay.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời