Office Fight – cuộc báo thù đầy vui nhộn nhằm vào công ty bóc lột

Office Fight – cuộc báo thù đầy vui nhộn nhằm vào công ty bóc lột

Một tựa game tên Office Fight đã xuất hiện tại chương trình Future Games Show cung cấp một trò chơi trả thù đầy vui nhộn cho dân văn phòng.

Office Fight – cuộc báo thù đầy vui nhộn nhằm vào công ty bóc lột

Sau khi làm việc cật lực cho tập đoàn tàn nhẫn Mega Corp, một ngày không báo trước, bạn nhận được một email nói rằng bạn đã bị sa thải và cú sốc đó đã giết chết bạn theo nghĩa đen. May mắn thay, như Office Fight đã cho thấy trong Future Games Show tại Gamescom được trình bày bởi Sid Meier’s Civilization® VII, đây không phải là kết thúc câu chuyện của bạn và bạn có thể sử dụng sức mạnh linh hồn mới của mình để đánh bại công ty từ bên trong.

Ban đầu, điều này bao gồm ném các vật thể khắp văn phòng, sau đó ngồi xuống và xem sự hỗn loạn dựa trên chức năng vật lý diễn ra. Để làm tăng thêm phần hấp dẫn, nếu bất kỳ cựu đồng nghiệp nào của bạn bị các vật phẩm bay này va trúng thì họ sẽ ngay lập tức nổi giận và tấn công đồng nghiệp gần nhất, trước khi bỏ việc hoặc bị đánh ngã phải nghỉ hưu sớm. Cuộc chiến này diễn ra như những cuộc ẩu đả ragdoll hài hước với đủ loại cú đấm, đá và các động tác đặc biệt được tung ra khi họ đánh xuyên qua đồ đạc xung quanh.

Khi tiến bộ, bạn sẽ khám phá ra các phương pháp khác nhau để có được hệ số nhân điểm số. Chẳng hạn như bắn trúng đầu bằng các vật phẩm ném của bạn, định hướng lại các vật thể bằng gió từ quạt và kích hoạt đồ đạc bị ma ám hoạt động. Đây là nơi mà yếu tố giải đố xuất hiện, vì bạn sẽ cần kết hợp chúng để tạo ra các phản ứng dây chuyền nếu bạn muốn đạt điểm đủ cao để tiến lên hoặc giành được xếp hạng cao nhất.

Ngoài ra, còn có các phần mà bạn có thể nhập vào người bạn đồng hành ma quái của mình và di chuyển xung quanh bằng tay để đập vỡ các vật phẩm đồng thời cũng ném mình xung quanh để tạo ra các cú đánh siêu mạnh có thể đối phó với những kẻ thù và chướng ngại vật khó khăn nhất. Đây là phương pháp được sử dụng cho các trận chiến trùm ở cuối mỗi khu vực. Bằng cách đánh bại các trưởng phòng, bạn có thể mở khóa các sức mạnh mới trong khi điều tra văn phòng của họ để khám phá bí mật về những gì thực sự đang diễn ra tại Mega Corp.

Office Fight hiện đã có trên PC, vì vậy bạn có thể chơi nó trên Steam ngay lập tức và có sẵn bản demo nếu bạn muốn thử trước. Phiên bản console sau này được lên kế hoạch cho Xbox và Nintendo Switch.

 

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời