Black Myth: Wukong sẽ có 2 bản mở rộng và phần 2 mã hiệu Black Myth: Jiang Ziya

Black Myth: Wukong sẽ có 2 bản mở rộng và phần 2 mã hiệu Black Myth: Jiang Ziya

Màn ra mắt thành công của Black Myth: Wukong sẽ giúp game có thêm 2 bản DLC và phần 2 đang được triển khai.

Black Myth: Wukong sẽ có 2 bản mở rộng và phần 2 mã hiệu Black Myth: Jiang Ziya

Với sự thành công khủng khiếp của Black Myth: Wukong thời gian vừa qua, nhất là khi game vẫn đang xác lập thêm nhiều kì tích mới, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi nhà phát triển Game Science thực hiện thêm các nội dung mới cho tựa game này. Và hiện đã có xác nhận về DLC cũng như phần 2.

Theo đó thì Lunatic Ignus, một người trong ngành tại Trung Quốc đã vừa đưa ra thông tin về DLC và phần 2 của Wukong. Cụ thể thì game sẽ có 2 bản DLC mới trong thời gian tới, cùng với đó thì phần 2 mang mã hiệu Black Myth: Jiang Ziya. Các file audio trong game cho thấy sự hiện diện của Buddha (Phật) và Jade Emperor (Ngọc Hoàng), cùng với đó là Nezha (Na Tra) cho DLC sắp tới. Nezha được cho là cũng sẽ xuất hiện trong phần 2 với vai trò quan trọng hơn.

Nguồn tin cũng cho biết đáng ra Black Myth: Wukong dự kiến có 13 chapter, tuy nhiên bởi vấn đề kinh phí mà game chỉ còn 6 chapter. Bull King (Ngưu Ma Vương) cũng dự kiến sẽ xuất hiện trong DLC, có thể là nhân vật chơi được hoặc boss. Bản DLC đầu tiên của game được phát hành ra mắt khi mà phiên bản Xbox Series X/S ra mắt vào tháng 8 năm 2025.

Có lẽ cần phải lưu ý một chút đó là Lunatic Ignus không phải là một leaker đáng tin cậy nhưng nhiều người khác trong ngành. Các thông tin mà leaker này đưa ra thường không phải lúc nào cũng chính xác và danh tiếng của anh cũng không đảm bảo cho lắm. Vậy nên chúng ta sẽ phải chờ đợi các thông tin chính thức để thực sự chắc chắn.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời