Mortal Kombat 1 tặng trang phục miễn phí cho Kenshi

Mortal Kombat 1 tặng trang phục miễn phí cho Kenshi

NetherRealm Studios đang phát tặng một trang phục mới cho Kenshi Takahashi trong Mortal Kombat 1 mang tên “Blinding Radiance.”

Trang phục này trang bị cho Kenshi một bộ đồ màu vàng sang trọng và là trang phục mới nhất trong chuỗi trang phục miễn phí mà nhà phát triển Mortal Kombat 1 đã cung cấp trong vài tháng qua.

Mortal Kombat 1 là một phiên bản làm lại của series huyền thoại, tái khởi động cốt truyện và tiếp nối từ nơi Mortal Kombat 11: Aftermath đã kết thúc. Phiên bản mới này đưa người chơi trở lại nguồn gốc nhưng với một sự thay đổi bất ngờ. Người chơi sẽ thấy những gương mặt quen thuộc như Scorpion, Sub-Zero, Kitana, và Mileena theo một góc nhìn mới. Trò chơi mang lại các tính năng kinh điển như Fatalities và bổ sung yếu tố mới mẻ với Kameo Fighters, cùng với các cập nhật hấp dẫn khác về lối chơi.

Trang phục “Blinding Radiance” thêm vào bộ sưu tập trang phục mới nhất của Mortal Kombat 1. Trang phục này bao gồm một chiếc áo khoác vàng bóng bẩy với quần đen và đôi giày cùng màu vàng, trong khi vẫn giữ nguyên băng bịt mắt đặc trưng của Kenshi. Bản cập nhật phong cách này là một phần trong nỗ lực của NetherRealm để giữ cho Mortal Kombat 1 luôn thú vị đối với người hâm mộ, sau một loạt trang phục miễn phí mà họ đã phát hành trong vài tháng qua. Tuy nhiên, không phải người chơi nào cũng hào hứng với bổ sung mới này.

Trang phục “Blinding Radiance” miễn phí cho Kenshi Takahashi

Quyết định tặng trang phục “Blinding Radiance” cho Kenshi đã gây ra nhiều cảm xúc trái chiều trong cộng đồng người hâm mộ Mortal Kombat 1. Một số người thất vọng vì nhân vật nổi tiếng hơn không được nhận trang phục này, trong khi những người khác bày tỏ sự bất mãn vì nhiều trang phục miễn phí đã được phát hành cho các nhân vật nam. Người hâm mộ đang kêu gọi sự chú ý nhiều hơn đến các nhân vật đa dạng hơn để nhận được sự chăm chút tương tự.

Tranh cãi này góp phần vào cuộc tranh luận ngày càng tăng về gói DLC Khaos Reigns sắp ra mắt của Mortal Kombat 1, dự kiến phát hành vào ngày 24 tháng 9 năm 2024. Gói này đã gặp phải chỉ trích vì thiết kế lại các nhân vật cổ điển Cyrax và Sektor. Trước đây, họ được miêu tả là những cyborg đáng sợ, nhưng bây giờ họ mặc bộ giáp mà một số người hâm mộ cho rằng quá giống với Iron Man của Marvel, làm cho họ trông kém đáng sợ hơn. Thêm vào đó, sự hoán đổi giới tính trong các thiết kế lại đã khiến một số người hâm mộ càng thêm thất vọng.

Dù có những tranh cãi, DLC Mortal Kombat 1 sẽ mang trở lại nhân vật được yêu thích Noob Saibot với diện mạo cổ điển và giới thiệu các nhân vật khách mời mới. Bản mở rộng này cũng sẽ tiếp tục câu chuyện của trò chơi và khám phá dòng thời gian mới được tạo ra. Khi trò chơi tiếp tục phát triển với nội dung mới, vẫn còn phải xem liệu NetherRealm Studios có giải quyết một số tranh cãi này hay không

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời