Wuthering Waves rò rỉ nhân vật mới cho bản cập nhật 1.4

Wuthering Waves rò rỉ nhân vật mới cho bản cập nhật 1.4

Một rò rỉ mới từ Wuthering Waves đã tiết lộ về hai nhân vật Camellya và Dengdeng sẽ xuất hiện trong phiên bản 1.4

Wuthering Waves đã chính thức thêm năm nhân vật mới vào trò chơi qua các bản cập nhật, mở rộng vũ trụ của trò chơi với những gương mặt mới và những câu chuyện hấp dẫn.

Bổ sung mới nhất cho Wuthering Waves là nhân vật Zhezhi, với banner bao gồm cặp đôi Glacio Resonator 4 sao Baizhi và Sanhua, cũng như khẩu súng hợp thể Chixia. Đầu tháng 8, nhân vật 5 sao The Shorekeeper và nhân vật 4 sao Youhu đã được tiết lộ, và người chơi dự đoán rằng họ sẽ xuất hiện trên các banner của phiên bản 1.3. Với sự phổ biến của Wuthering Waves, cộng đồng liên tục cung cấp thông tin về những gì Kuro Games đang chuẩn bị, tiết lộ hai cái tên mà người chơi sẽ thấy trong những tháng tới.

Người dùng Twitter WuWa_Universe đã báo cáo rằng Camellya và Dengdeng sẽ là các nhân vật trong phiên bản 1.4 của Wuthering Waves. Theo leaker này, Camellya sẽ là một nhân vật Havoc sử dụng kiếm, còn Dengdeng sẽ sử dụng thanh đại đao, mặc dù yếu tố nguyên tố của cô ấy chưa được tiết lộ. Một rò rỉ khác từ người dùng Reddit NoyaTea cho biết rằng “Dengdeng không phải là một nhân vật loli,” điều mà cộng đồng trò chơi đã lo ngại. Thay vào đó, thông tin cho biết cô “sẽ thấp hơn một chút so với The Shorekeeper,” và nhân vật này sẽ có một thú cưng giống như Yaoyao và Xiangling từ Genshin Impact, mặc dù chưa có thêm chi tiết cụ thể nào khác.

Tin đồn về Camellya và Dengdeng trong Wuthering Waves

Cần lưu ý rằng hiện tại không có hình ảnh chính thức nào của Dengdeng. Ngược lại, Camellya đã được người chơi biết đến qua sự xuất hiện trong trò chơi, nhưng một tin đồn trước đó nói rằng lần xuất hiện của cô sẽ không diễn ra trước phiên bản 2.0. Nếu được xác nhận, đây sẽ là nhân vật Havoc Resonator thứ ba có thể chơi được trong Wuthering Waves, trò chơi đã có thành viên Midnight Rangers Danjin và giám đốc phòng vệ biên giới của Bộ Phát Triển, Taoqi.

Những rò rỉ và tin đồn nên được xem xét một cách thận trọng, vì những thay đổi có thể xảy ra trong quá trình phát triển. Trong khi người chơi chờ đợi thông tin mới về Camellya và Dengdeng, chẳng hạn như chiến dịch quảng cáo cho phiên bản 1.4, Kuro Games tiếp tục mang đến những tính năng mới cho cộng đồng của mình. Wuthering Waves sẽ nhận phiên bản 1.2 vào ngày 5 tháng 9, mang theo sự kiện Reprise of Tides. Một điểm đáng chú ý khác trong bản cập nhật này sẽ là Electro Resonator Xiangli Yao, nhân vật 5 sao thứ hai được trao miễn phí cho người chơi, theo như những tin đồn trước đó

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời