Slitterhead sẽ cho phép bạn nhập hồn vào một con chó

Slitterhead sẽ cho phép bạn nhập hồn vào một con chó

Trong một bước ngoặt kỳ lạ, Slitterhead cho phép người chơi có thể chiếm hữu những chú chó thay vì chỉ vuốt ve chúng

Nhà phát triển Slitterhead, Bokeh Game Studio, đã trình diễn thêm nhiều đoạn video về cơ chế chiếm hữu trong trò chơi kinh dị tại Pax West, và các nhà phát triển rất muốn nhấn mạnh rằng người chơi có thể chiếm hữu và điều khiển một chú chó. Được sáng tạo bởi Keiichiro Toyama, người sáng lập Silent Hill, Slitterhead đã được công bố vào năm 2021, và tựa game này đã được giới thiệu mở rộng tại Summer Game Fest năm nay để trình diễn các cơ chế và yếu tố kinh dị cơ thể đáng sợ.

Trò chơi hành động phiêu lưu chiến đấu này diễn ra trên các con phố hư cấu của Kowlong, nơi có thực thể siêu nhiên Hyoki, mà người chơi sẽ điều khiển nhằm cố gắng xua đuổi các quái vật kinh hoàng khỏi thành phố bằng cách chiếm hữu cư dân. Slitterhead đã được so sánh với Ghostwire: Tokyo, trò chơi năm 2022 của Tango Gameworks, và các fan của thể loại kinh dị hy vọng rằng Slitterhead sẽ không đánh mất chủ đề tối tăm của mình vì hành động.

Lối chơi của Slitterhead đã được trình bày tại Pax West và được Gematsu chia sẻ, chi tiết cơ chế chiếm hữu của trò chơi. Hyoki có thể chiếm hữu cư dân thành phố để di chuyển trong các cảnh rượt đuổi kịch tính ở bối cảnh đô thị tối tăm, và thực thể này cũng có thể chuyển đổi cơ thể trong trận chiến chống lại các sinh vật tiêu đề. Ngoài việc trình diễn máu và nội tạng trong các đoạn video gameplay, các nhà phát triển Slitterhead đã đặc biệt chú ý đến việc chiếm hữu chó, cho thấy linh hồn của Hyoki nhập vào miệng của một chú chó lạc và sử dụng khả năng ngửi mùi nhạy bén của chó để theo dấu qua các con hẻm.

Slitterhead tiết lộ người chơi có thể chiếm hữu một chú chó

Thông thường, game thủ rất muốn biết liệu họ có thể vuốt ve chó trong các trò chơi sắp ra mắt hay không, nhưng Bokeh Game Studio đã đưa các cuộc gặp gỡ với động vật lên một tầm cao mới. Cơ chế chiếm hữu đổi mới của Slitterhead chịu ảnh hưởng từ trò chơi kinh dị sinh tồn Siren của Toyama vào năm 2003 và cũng kế thừa cơ chế chiến đấu của trò chơi Gravity Rush của nhà thiết kế vào năm 2012. Thêm vào đó, hệ thống chiếm hữu sẽ thử thách tinh thần của người chơi, vì nó đã được nhấn mạnh rằng cơ thể con người là vô giá trị.

Hơn nữa, cơ chế chiếm hữu của trò chơi đóng khung phong cách nghệ thuật của Slitterhead, trình bày các nhân vật theo phong cách anime để Hyoki điều khiển và các quái vật đáng sợ với ảnh hưởng từ The Thing và Beetlejuice để chiến đấu. Cộng đồng yêu thích kinh dị và fan của Jujutsu Kaisen và Parasyte chắc chắn sẽ tìm thấy nhiều điều yêu thích trong phong cách hấp dẫn của Slitterhead.

Slitterhead dự kiến sẽ phát hành vào ngày 8 tháng 11, nghĩa là tựa game này chỉ lỡ mùa nóng của các trò chơi kinh dị vào tháng 10. Lịch phát hành mùa Halloween đã đầy ắp, bao gồm các bản làm lại của Silent Hill 2 và Until Dawn và Diablo 4: Vessel of Hatred. Cộng đồng yêu thích kinh dị có nhiều thứ để thưởng thức, và hy vọng rằng Slitterhead sẽ mang đến sự đổi mới cho thể loại này

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời