Rò rỉ cơ chế triệu hồi mới trong Honkai: Star Rail

Rò rỉ cơ chế triệu hồi mới trong Honkai: Star Rail

Một rò rỉ về Honkai: Star Rail cho biết rằng một cơ chế triệu hồi mới có thể sẽ được giới thiệu trong bản cập nhật sắp tới

Theo thông tin rò rỉ, một cơ chế triệu hồi mới có thể sẽ được bổ sung vào Honkai: Star Rail trong một bản cập nhật trong tương lai. Honkai: Star Rail hiện đang sử dụng cơ chế chiến đấu theo lượt với các khả năng độc đáo dựa trên yếu tố và Con Đường của các nhân vật. Trò chơi thường xuyên giới thiệu các cơ chế mới không chỉ làm thay đổi meta mà còn làm tăng sự thú vị của trò chơi.

Sau arc Penacony, trò chơi đang trong giai đoạn chuyển tiếp để chuẩn bị cho hành tinh lớn tiếp theo của Honkai: Star Rail trong Phiên bản 3.0, dự kiến sẽ ra mắt vào năm tới. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ đã có một số rò rỉ cho thấy thông tin về các nhân vật, bản đồ và nội dung cốt truyện được đồn đại.

Trong một loạt các thông tin rò rỉ mới được đăng trên Reddit, leaker nổi tiếng HomDGCat tiết lộ rằng nhân vật 5 sao được đồn đại Aglaea có thể sẽ sở hữu một khả năng triệu hồi khi ở trên sân. Hiện tại chưa có thông tin chi tiết về hình dạng của vật triệu hồi này, nhưng theo thông tin rò rỉ, nó sẽ xuất phát từ khả năng Ultimate của Aglaea và có thể tự động sử dụng các kỹ năng để gây sát thương sét cho kẻ thù. Nó cũng được cho là sẽ cung cấp cho Aglaea một buff và phục hồi năng lượng của cô ấy, giúp cô có thể sử dụng Ultimate nhanh hơn. Thêm vào đó, kẻ thù có thể tấn công vật triệu hồi, nhưng đồng minh thì không thể chữa lành cho nó.

Cơ chế triệu hồi mới đến meta của Honkai: Star Rail

Nếu thông tin rò rỉ là chính xác, đây sẽ là lần đầu tiên Honkai: Star Rail có cơ chế triệu hồi khi ở trên sân. Trước đây, các nhân vật như Topaz sẽ có người bạn đồng hành Numby giúp đỡ trong trận chiến. Tuy nhiên, điểm khác biệt là Topaz không cần phải triệu hồi Numby và có các khả năng chuyên dụng cho Warp Trotter. Nhiều fan của Honkai: Star Rail cũng rất tò mò về cách cơ chế mới này sẽ hoạt động trong trận chiến, chẳng hạn như các hành động của nó có được tính là một đòn tấn công tiếp theo hay không. Họ cũng so sánh nó với “cơ chế thùng rác” trong sự kiện “Trailblaze Friendship is Magic”, nơi Lordly Trashcans xuất hiện để giúp đỡ trong trận chiến.

Meta của Honkai: Star Rail luôn thay đổi tùy thuộc vào các bản phát hành nhân vật và các cơ chế gameplay mà nó giới thiệu. Trong vài phiên bản gần đây, meta Super Break đã thống trị Honkai: Star Rail nhờ khả năng của Harmony Trailblazer và các nhân vật như Firefly gây ra sát thương Break Effect khổng lồ. Với các triệu hồi trên sân, sẽ có nhiều cơ hội hơn để lên kế hoạch tấn công và có thể làm mạnh vật triệu hồi để gây sát thương nhiều hơn

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời