DLC sắp tới của WWE 2K24 sẽ phát hành sớm hơn dự kiến

DLC sắp tới của WWE 2K24 sẽ phát hành sớm hơn dự kiến

Nhiều fan hâm mộ đang vui mừng khi một trong những gói DLC được mong chờ nhất của WWE 2K24 sẽ ra mắt sớm hơn so với thông báo ban đầu

Gói DLC Global Superstars của WWE 2K24 sẽ phát hành sớm hơn hai ngày so với lịch trình ban đầu. Một số nhân vật WWE 2K24 được mong chờ nhất đều có mặt trong gói này. Mặc dù Nia Jax chỉ vắng mặt trong WWE 2K23, nhiều siêu sao khác trong gói này hoặc đã trở lại sau thời gian dài vắng bóng, hoặc lần đầu tiên xuất hiện trong game.

Ngoài Nia Jax, gói Global Superstars của WWE 2K24 bao gồm những tên tuổi như Carlito, Kairi Sane, và Michelle McCool, những người đã không xuất hiện trong game nhiều năm qua. Tuy nhiên, gói này còn có ba siêu sao hoàn toàn mới sẽ được thêm vào. Lyra Valkyria, Dragon Lee, và Jade Cargill, người cũng đã có mặt trong đội hình của AEW Fight Forever, sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong dòng game WWE 2K. Điều còn tuyệt vời hơn là DLC này sẽ được phát hành sớm hơn dự kiến.

Theo bài đăng trên Twitter của WWE 2K24, gói Global Superstars sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 9 năm 2024. Thông cáo báo chí ban đầu đã đánh dấu ngày 20 tháng 9 năm 2024. Mặc dù không có lý do nào được đưa ra cho sự thay đổi này, nhiều fan hâm mộ đã suy đoán rằng lịch trình trước đó là một sai sót vì ngày 20 tháng 9 rơi vào thứ Sáu, và DLC thường được phát hành vào thứ Tư. Thông báo trên Twitter cũng bao gồm một bản xem trước về động tác xuất hiện của Jade Cargill, cho thấy cô ấy cởi áo khoác dưới ánh đèn đặc biệt của mình. Mặc dù Jade Cargill của WWE nổi tiếng với việc ăn mặc thời trang, nhưng trang phục của cô ấy trong WWE 2K24 dường như lấy cảm hứng từ lần xuất hiện tại WrestleMania 40.

Những nhân vật trong gói Global Superstars của WWE 2K24:

  • Nia Jax
  • Carlito
  • Kairi Sane
  • Jade Cargill
  • Lyra Valkyria
  • Dragon Lee
  • Michelle McCool
  • MyFaction Superstar Cards

Nhiều người đã khen ngợi sự chính xác về ngoại hình của Cargill trong game. Mặc dù Cargill không có lớp sơn trang điểm mà cô đã mặc trong WrestleMania 40, nhiều người chơi vẫn hài lòng vì điều này giúp cho họ dễ dàng sử dụng Creation Suite để thêm các chi tiết trang điểm trên khuôn mặt và cơ thể hoặc thay đổi trang phục của cô ấy. Ngoại hình không trang điểm cũng giúp cô ấy dễ dàng kết hợp với các nhân vật khác, nếu người chơi muốn ghép đôi cô với đối tác thực tế Bianca Belair bằng chức năng Edit Teams của WWE 2K24.

Với hai gói DLC nữa đang chờ ra mắt và 2K Games thường xuyên bổ sung các mô hình nhân vật mới vào WWE 2K24, trò chơi này đang dần trở thành tựa game WWE 2K có đội hình nhân vật lớn nhất. Mặc dù một số người cho rằng sự lặp lại của nhiều nhân vật có thể làm giảm giá trị của điều này, nhưng lượng đa dạng nhân vật từ cả siêu sao hiện tại và huyền thoại vẫn rất đáng kinh ngạc. Những bổ sung sắp tới được đồn đại như “Big Poppa Pump” Scott Steiner và nhiều phiên bản khác của CM Punk sẽ mang đến cho fan hâm mộ từ mọi thế hệ một trải nghiệm tuyệt vời

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời