Những người còn chơi Concord đang chạy đua để đạt Platinum trophy trước khi game đóng cửa

Những người còn chơi Concord đang chạy đua để đạt Platinum trophy trước khi game đóng cửa

Việc Concord sẽ đóng cửa server trong vài ngày tới đang khiến game thủ chạy đua cày game để đạt được Platinum trophy.

Những người còn chơi Concord đang chạy đua để đạt Platinum trophy trước khi game đóng cửa

Với việc Sony PlayStation thông báo đóng cửa Concord chỉ 2 tuần sau khi ra mắt do lượng người chơi quá thấp là một sự kiện vừa bất ngờ cũng vừa không bất ngờ. Không bất ngờ là bởi với lượng người chơi thấp đến vậy thì không thể nào duy trì dịch vụ cho game được nữa, điều đương nhiên với tất cả game online. Bất ngờ ngờ ở đây là việc Sony cho đóng cửa game sớm đến vậy mà chưa thử cách gì khác để cứu vớt.

Việc game sẽ sớm đóng cửa và hoàn tiền người chơi cũng đang khiến game thủ đang sở hữu game chạy đua tìm cách cày ra Platinum trophy (100% trophy trong game) trước khi quá muộn. Theo đó game thủ tập trung lại trong Rivalry mode nhằm cày ra nhiều điểm XP nhất có thể. Các đội cũng hợp tác với nhau bằng việc một bên sẽ tự thua ngay đầu ván đấu để giúp bên kia thắng ngay lập tức, qua đó các bên giúp nhau cày điểm và trận đấu nhanh nhất có thể. Đây hiện vẫn là cách nhanh và hiệu quả nhất để cày XP trong game.

Hôm nay đã là ngày 4/9, nghĩa là chỉ còn 2 ngày nữa thì game sẽ chính thức đóng cửa server. Vậy nên việc cày cuốc để sưu tầm được chiếc Platinum trophy cực kì hiếm và gần như vô giá trong vài ngày tới lại càng trở nên quan trọng với không ít game thủ, nhất là những ai chuyên đi săn trophy/achievement trong game.

Trước mắt thì dù được thông báo đóng cửa vào 6/9 tới, đây có vẻ vẫn chưa là kết thúc của Concord. Sony PlayStation và Firewalk Studios cho biết sẽ dành thời gian xem xét phương án, bởi vậy vẫn còn cơ hội cho game trở lại.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời