Microsoft: sự chậm trễ của Black Myth: Wukong bản Xbox không phải do giới hạn nền tảng

Microsoft: sự chậm trễ của Black Myth: Wukong bản Xbox không phải do giới hạn nền tảng

Tựa RPG hành động của Game Science đã được phát hành vào tháng trước trên PC và PS5, nhưng phiên bản Xbox đã bị trì hoãn vì một lý do không rõ ràng. Đồn đoán cho rằng nhà phát triển đang gặp khó khăn trong việc chạy trò chơi trên nền tảng console Series S, trong khi những tin đồn khác cho rằng trò chơi thực sự là độc quyền cho console PlayStation.

Microsoft: sự chậm trễ của Black Myth: Wukong bản Xbox không phải do giới hạn nền tảng

Một đại diện của Microsoft giờ đây đã xác nhận với Forbes rằng trò chơi vẫn đang trên đường phát hành, mặc dù họ sẽ không bình luận về “các thỏa thuận được thực hiện bởi đối tác của chúng tôi với các nhà giữ nền tảng khác”.

Báo cáo đầy đủ có nội dung: “Như chúng tôi đã nói trước đây, chúng tôi rất hào hứng với việc ra mắt Black Myth Wukong trên Xbox Series X | S và đang làm việc với Game Science để đưa trò chơi đến các nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi thích không bình luận về các thỏa thuận được thực hiện bởi đối tác của chúng tôi với các nhà giữ nền tảng khác nhưng chúng tôi có thể xác nhận rằng sự trì hoãn không phải do giới hạn nền tảng Xbox mà đã được báo cáo cho chúng tôi.”

Một tuyên bố tương tự trước đó đã được cung cấp cho Windows Central, trong đó Microsoft cho biết “không thể bình luận về các thỏa thuận được thực hiện bởi đối tác của chúng tôi với các nhà giữ nền tảng khác”. Microsoft: sự chậm trễ của Black Myth: Wukong bản Xbox không phải do giới hạn nền tảng

Cả Forbes và IGN đều báo cáo rằng sự trì hoãn là do một thỏa thuận độc quyền với PlayStation, mặc dù điều này đã vấp phải tranh cãi bởi các bên khác trong ngành công nghiệp.

Game Science và PlayStation chưa bình luận công khai về những suy đoán này.

Black Myth: Wukong đã bán được 10 triệu bản chỉ sau ba ngày bán hàng trên chỉ hai hệ máy. Hai tuần sau, con số đó có thể sẽ tăng lên đáng kể và tất nhiên sẽ được thúc đẩy hơn nữa bởi việc phát hành Xbox sắp tới.

Tuy nhiên, phiên bản Xbox vẫn chưa có ngày phát hành tại thời điểm hiện tại, bất chấp những suy đoán đang diễn ra.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời