Dragon Quest 3 HD-2D Remake ra đời nhờ cảm hứng từ phong cách nghệ thuật mới của Square Enix

Dragon Quest 3 HD-2D Remake ra đời nhờ cảm hứng từ phong cách nghệ thuật mới của Square Enix

Kể từ khi Octopath Traveler ra mắt vào năm 2018, phong cách nghệ thuật pixel art mới mẻ đã được sử dụng trong một số trò chơi của Square Enix, tỏ ra khá hữu ích khi đưa các tựa game cũ trở lại đời sống, như trong Live A Live và Star Ocean The Second Story R.

Dragon Quest 3 HD-2D Remake ra đời nhờ cảm hứng từ phong cách nghệ thuật mới của Square Enix

Dragon Quest 3 là tựa JRPG cổ điển mới nhất được nâng cấp lên HD-2D. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn nhóm tại Gamescom thông qua một thông dịch viên, nhà sản xuất Masaaki Hayasaka cho biết tiếp cận bản remake với phong cách nghệ thuật cụ thể đó là điều rất quan trọng, đến mức nó có thể chưa bao giờ xảy ra nếu nhóm không thể tiếp cận được phong cách này.

“Chúng là những trò chơi khá cổ điển và chúng tôi chỉ nghĩ rằng phong cách HD-2D này là phong cách nghệ thuật hoàn hảo để đại diện cho chúng về mặt đồ họa trong một bản remake”, Hayasaka nói. “Tôi nghĩ hầu như mọi người trong công ty đều đồng ý về điều đó.” Dragon Quest 3 HD-2D Remake ra đời nhờ cảm hứng từ phong cách nghệ thuật mới của Square Enix

“Không bao giờ có câu hỏi, vì vậy về mức độ quan trọng của nó, tôi nghĩ sẽ công bằng khi nói rằng nếu chúng tôi không có điều kiện tiếp cận phong cách nghệ thuật HD-2D này, thì có thể bản remake này sẽ chưa bao giờ xảy ra.”

Nhà sáng tạo series Yuji Horii bổ sung: “Và tôi nghĩ rằng thay vì 3D, việc có thể khám phá không gian này ở định dạng 2D mới thực sự là một phần của niềm vui trong bản gốc. Vì vậy, chúng tôi muốn giữ những gì đã làm cho bản gốc trở nên đặc biệt và thú vị như vậy và đưa nó vào thời đại hiện đại, đó là lý do tại sao phong cách HD-2D này hoạt động rất tốt”.

Dragon Quest 3 HD-2D ra mắt vào ngày 14 tháng 11 năm 2024 và các bản remake HD-2D của Dragon Quest 1 và 2 cũng đang trên đường ra mắt vào năm sau.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời