Màn hình tải ẩn khi hạ cánh hành tinh của Star Wars Outlaws gây tranh cãi

Màn hình tải ẩn khi hạ cánh hành tinh của Star Wars Outlaws gây tranh cãi

Màn hình tải ẩn của Star Wars Outlaws đã trở thành một chủ đề mới gây tranh cãi trên mạng như tất cả mọi thứ hiện nay, nhưng đạo diễn của trò chơi đã nhắc nhở mọi người rằng việc để người chơi tự do bay vào các hành tinh sẽ tạo ra nhiều rắc rối hơn cho các nhà phát triển để đổi lấy rất ít lợi thế.

Màn hình tải ẩn khi hạ cánh hành tinh của Star Wars Outlaws gây tranh cãi

Thay vì cắt trực tiếp sang màn hình tải khi bạn hạ cánh xuống một hành tinh giống như Starfield thì Star Wars Outlaws phát một đoạn hoạt hình nhỏ khiến tàu của chúng ta bay qua những đám mây dày cho đến khi trò chơi tải được những gì nó cần. Đây là một thủ thuật khéo léo để đánh lạc hướng bạn trong khi trò chơi tải một lượng dữ liệu tương đương với Tatooine, nhưng đoạn clip dưới đây cho thấy chuỗi hạ cánh đã gây ra một sự xáo trộn nhỏ trên mạng xã hội.

Trong số báo 387 của Edge Magazine, đạo diễn trò chơi Star Wars Outlaws là Julian Gerighty trước đây đã giải thích rằng nhà phát triển Massive Entertainment (nổi tiếng với The Division) chưa từng triển khai phương tiện vào các trò chơi của mình trước khi làm việc trên Avatar: Frontiers of Pandora và trò chơi mới Far, Far Away của mình. “Khi suy nghĩ về các khả năng chơi game khác nhau của xe tốc độ và tàu vũ trụ, chúng tôi đã phải chấp nhận những hạn chế và ràng buộc của từng loại”, Gerighty giải thích.

“Bay [tự do] trên hành tinh là điều chúng tôi đã chọn không làm”, đạo diễn tiếp tục – ngụ ý rằng việc hạ cánh xuống hành tinh mà không cần chuỗi mây, đôi khi bị kéo dài là có thể. Nhưng “nó sẽ mất rất nhiều công sức của chúng tôi để đổi lấy rất ít lợi ích.” Màn hình tải ẩn khi hạ cánh hành tinh của Star Wars Outlaws gây tranh cãi

Các trò chơi thực hiện tất cả các loại thủ thuật để che giấu màn hình tải của chúng trong khói. Trong Mass Effect, trò chơi tải trong khi bạn đang trò chuyện vô nghĩa với bạn bè người ngoài hành tinh của mình. Trong God of War, việc tải diễn ra trong khi bạn chui qua những không gian chật hẹp với tốc độ chậm như rùa. Thủ thuật của Star Wars Outlaws theo cá nhân tôi là một cách khá tuyệt vời để che giấu những gì thực sự đang xảy ra bên dưới mà không làm giảm chất lượng các phần khác của trò chơi thế giới mở.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời