YouTuber bị dọa giết sau khi lên tiếng về Mr Beast

YouTuber bị dọa giết sau khi lên tiếng về Mr Beast

YouTuber Rosanna Pansino tuyên bố rằng cô đã nhận được những lời đe dọa giết sau khi công khai chỉ trích MrBeast

Jimmy ‘MrBeast’ Donaldson có thể là người sáng tạo được đăng ký nhiều nhất trên YouTube, nhưng danh tiếng của anh ấy với tư cách là một tỷ phú nhà từ thiện yêu quý đang dần suy giảm.

Sau khi cộng tác viên cũ của anh, Ava Kris Tyson, từ chức khỏi thương hiệu giữa những cáo buộc về hành vi không đúng mực với trẻ vị thành niên trực tuyến, một loạt các cáo buộc khác đã được đưa ra chống lại MrBeast và doanh nghiệp của anh.Người ta tiết lộ rằng YouTuber này đã cố tình thuê một tội phạm tình dục đã được đăng ký, trong khi các nhân viên cũ cáo buộc về một môi trường làm việc “độc hại” và phân biệt giới tính, được cho là đã dẫn đến các trường hợp tấn công tình dục và quấy rối.Tuy nhiên, YouTuber lâu năm Rosanna Pansino đã lên tiếng phản đối MrBeast từ lâu trước khi những cáo buộc gần đây xuất hiện. Trên thực tế, cô lần đầu lên tiếng về anh vào tháng 10 năm 2023.

Mặc dù cô đã xóa các bài đăng của mình về tình huống ban đầu, nhưng cô không ngại thể hiện quan điểm của mình về ngôi sao YouTube kể từ đó. Các tweet chỉ trích của cô về anh ấy đã gia tăng trong vài tháng qua — nhưng cô nói rằng những bài đăng này đã châm ngòi cho phản ứng dữ dội từ người ủng hộ MrBeast.

“Tôi đã nhận được nhiều lời đe dọa giết hơn tôi có thể xử lý,” cô nói trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 8 năm 2024 với TIME. “Tôi đã nói với anh ấy rằng tôi sẽ xóa tất cả mọi thứ và xin lỗi để làm cho các lời đe dọa giết ngừng lại. Tôi đã nói với anh ấy rằng tôi sợ cho bản thân mình và cho sự an toàn của gia đình tôi.”

Mặc dù cô tuyên bố rằng các lời đe dọa đã ngừng sau khi cô xóa các bài đăng, cô đã trở lại với việc chỉ trích MrBeast một cách thường xuyên và không ngại đáp trả lại bất kỳ phản ứng tiêu cực nào mà cô nhận được.

“Không có người sáng tạo lớn nào khác sẽ lên tiếng về anh ấy vì họ lo lắng rằng họ sẽ mất cơ hội hợp tác,” cô tiếp tục. “Tôi nghĩ rằng họ sợ Jimmy và công ty của anh ấy.”

Mặc dù MrBeast ban đầu đã tạo khoảng cách với Ava Kris Tyson và hứa sẽ có một cuộc điều tra toàn diện về công ty của mình bởi một bên thứ ba, nhưng anh vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố công khai nào liên quan đến các cáo buộc khác chống lại mình và vẫn tiếp tục đăng tải nội dung lên YouTube

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời