Valve bắt đầu chặn các trang theo dõi chỉ số của Deadlock, game thủ cho đó là hợp lý

Valve bắt đầu chặn các trang theo dõi chỉ số của Deadlock, game thủ cho đó là hợp lý

Mặc dù game bắn súng anh hùng mới của Valve, Deadlock, đã nhanh chóng tạo ra cả một ngành công nghiệp nhỏ theo dõi chỉ số trên các trang web, nhưng rõ ràng công ty này vẫn chưa sẵn sàng để trò chơi chịu sự giám sát khắt khe như vậy. Valve đang tiến hành cắt giảm các trang web này và có vẻ như cộng đồng không hề phàn nàn gì.

Valve bắt đầu chặn các trang theo dõi chỉ số của Deadlock, game thủ cho đó là hợp lý

Một quản trị viên của Tracklock.gg đã thông báo trên Discord rằng “Valve đã áp dụng giới hạn tốc độ khắt khe hơn nữa và hiện tại không có màn chơi mới nào được theo dõi. Chúng tôi sẽ sớm thực hiện một số thay đổi trên trang web để phù hợp với điều này.” Trước đó, Tracklock cung cấp chi tiết về các thứ như tỷ lệ chọn và tỷ lệ thắng cho các anh hùng khác nhau, bảng xếp hạng những người chơi hàng đầu và chi tiết đầy đủ về mọi trận đấu được chơi.

Đánh giá theo phản ứng trước tin tức này, có vẻ như cộng đồng không quá bận tâm đến việc đóng cửa đột ngột dịch vụ theo dõi chỉ số này. Deadlock hiện đang ở giai đoạn beta và đặc biệt là những người chơi cạnh tranh đã sử dụng các trang web như Tracklock để xây dựng bảng xếp hạng. Hãy nhớ rằng Seven đã nổi lên như ‘anh hùng hay nhất’ trong giai đoạn đầu và đó là điều mà Valve có thể không quá khuyến khích trong khi các tính năng cơ bản của trò chơi vẫn đang được phát triển. Valve bắt đầu chặn các trang theo dõi chỉ số của Deadlock, game thủ cho đó là hợp lý

Thật đơn giản vì nếu chỉ số đo lường cho thấy tướng nào đó quá hot, quá imba sẽ thu hút người chơi đổ xô vào và bỏ rơi những tướng khác lẽ ra cần được thử nghiệm. Game hiện vẫn ở giai đoạn thử nghiệm vì vậy chơi thử mọi thứ vẫn quan trọng hơn là xác định meta vào lúc này.

Thông báo trên Discord của Tracklock tiếp tục: “Tôi chỉ muốn nói rằng, đừng phàn nàn với Valve. Trò chơi này đang trong giai đoạn beta và rõ ràng họ chưa sẵn sàng cho các trang web theo dõi chỉ số. Chúng tôi sẽ tận dụng thời gian này để cải thiện các tính năng (chúng tôi mới chỉ ra mắt một tuần!) và sẵn sàng khi Valve có giải pháp cho chúng tôi!”

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời