Street Fighter 6 đạt mốc doanh thu ấn tượng

Street Fighter 6 đạt mốc doanh thu ấn tượng

Street Fighter 6, phần mới nhất trong loạt trò chơi đối kháng lâu đời, vừa chạm mốc bán hàng ấn tượng

Street Fighter 6 đã bán được bốn triệu bản trên toàn cầu. Là phần mới nhất trong loạt game nổi tiếng của Capcom, Street Fighter 6 ra mắt trên nhiều nền tảng vào tháng 6 năm 2023. Kể từ đó, loạt game này đã bán được hơn 50 triệu bản tổng cộng, tính từ phần Street Fighter đầu tiên vào năm 1987. Với bảy trò chơi chính và hơn 20 phiên bản và biến thể của các tựa game trước, nhiều người hâm mộ cho rằng thành công của series này tiếp tục gia tăng không ngừng.

Trò chơi hiện tại cho thấy sự phát triển vượt bậc mà series đã đạt được so với tựa game đầu tiên, cả về đồ họa lẫn gameplay. Nhiều người chơi đánh giá cao các nhân vật quen thuộc, nhưng họ cũng thích sự đổi mới kết hợp với cơ chế được nâng cấp. Và mặc dù trò chơi dựa trên công thức mà tựa game đầu tiên đã thiết lập, nó cũng khám phá những khái niệm mới như Hệ Thống Drive của Street Fighter 6. Đây là lý do nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt cho rằng Street Fighter, nói chung, vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Dù các game thủ có thể nghĩ như vậy, thành tích gần đây của Street Fighter 6 có thể chứng minh điều đó.

Tài khoản Twitter của Street Fighter 6 đã cảm ơn người hâm mộ vì sự hỗ trợ khi trò chơi đạt được mốc bán hàng đáng kinh ngạc. Bài đăng cho biết tựa game đã bán được hơn bốn triệu bản toàn cầu. Thông báo cũng xác nhận rằng đội ngũ phát triển đang làm việc để tổ chức thêm nhiều sự kiện và giới thiệu nội dung mới. Với sự góp mặt của Terry và Mai từ Fatal Fury trong Street Fighter 6, không có gì quá ngạc nhiên nếu các franchise khác hợp tác với Street Fighter nói chung.

Người chơi kỳ vọng gì ở tương lai của Street Fighter 6?

Khi cộng đồng game chúc mừng thành tựu lớn này cùng đội ngũ phát triển, một số người dùng trong phần bình luận hy vọng đội ngũ phát triển sẽ có một bất ngờ. Một số gợi ý là các nhà phát triển có thể phát hành miễn phí các trang phục Street Fighter 6 mà người chơi có thể tải xuống. Những người khác hy vọng rằng sẽ có một số sự kiện đặc biệt để đánh dấu cột mốc này. Mặc dù các nhà phát triển chưa xác nhận điều gì, nhiều người vẫn chia sẻ những mong muốn của riêng mình.

Khi trò chơi tiếp tục phát triển, những cải tiến sắp tới cũng đã được chia sẻ. Việc giới thiệu Replay Takeover và V-Rival trong Street Fighter 6 chắc chắn sẽ thu hút người chơi hơn nữa. Điều này sẽ được cập nhật cùng với sự ra mắt của Terry Bogard trong Street Fighter. Đội ngũ phát triển đã nói trong nhiều cuộc phỏng vấn rằng họ hy vọng sẽ có thể đưa thêm nhiều nội dung mới trong tương lai, và nhiều người chơi hy vọng rằng một tương lai tươi sáng đang ở phía trước cho người hâm mộ Street Fighter trên toàn thế giới

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời