Fortnite sẽ hợp tác với NASCAR

Fortnite sẽ hợp tác với NASCAR

Người hâm mộ đang rất tò mò về một gợi ý gần đây từ Fortnite về việc hợp tác với NASCAR, để trùng với giải đấu Globals sắp tới.

Fortnite vừa gây sự chú ý với một bài đăng trên mạng xã hội gợi ý về việc hợp tác tiềm năng với NASCAR, một tập đoàn đua xe cạnh tranh khổng lồ. Điều này đã khiến người hâm mộ dậy sóng với nhiều suy đoán về nội dung có thể có. Hiện tại chưa có thông tin chính thức về việc hợp tác giữa trò chơi và NASCAR, ngoài một gợi ý bí ẩn về việc sẽ có thêm nội dung trong hai ngày tới, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên tổ chức này xuất hiện trong Fortnite.

Mặc dù bắt đầu như một trò chơi phòng thủ tháp, Fortnite đã phát triển rất nhiều kể từ khi chuyển sang tập trung vào các yếu tố dịch vụ trực tiếp, đặc biệt là chế độ battle royale, hiện vẫn là chế độ phổ biến nhất. Tuy nhiên, trò chơi cũng đã mở rộng trong những năm gần đây để phát triển các chế độ chơi mới, phát hành nhiều chế độ mới như Rocket Racing và chế độ sinh tồn LEGO Fortnite, mỗi chế độ đã nhận được nội dung mới từ các sự hợp tác trong quá khứ.

Hiện tại, trò chơi có vẻ như đang chuẩn bị cho một sự hợp tác lớn khác, khi một tweet gần đây từ tài khoản Fortnite Competitive chính thức xác nhận một sự kết hợp giữa NASCAR và Fortnite Championship Series. Mặc dù tweet này không nói rõ về những gì có thể đến từ sự hợp tác, nó xác nhận rằng NASCAR sẽ tham gia theo một cách nào đó trong Fortnite Global Championship sắp tới, với thông tin chi tiết sẽ được công bố trong hai ngày tới.

Sự hợp tác sắp tới giữa Fortnite và NASCAR kích thích người hâm mộ

Người hâm mộ nhanh chóng suy đoán trong các phản hồi về hình thức của sự hợp tác này, nhiều người dự đoán rằng nó sẽ liên quan đến chế độ Rocket Racing trong Fortnite, nơi người chơi có thể mua những chiếc xe tùy chỉnh trong cửa hàng trong trò chơi. Tuy nhiên, thông báo chỉ tập trung vào sự kiện Global Championship, nơi các đội thắng giải từ các vòng thi Fortnite trước sẽ đối đầu trong trận đấu quyết định.

Dù sự hợp tác với NASCAR có thể mang đến điều gì, nó sẽ gia nhập vào danh sách các thương hiệu và IP lớn khác đã xuất hiện trong Fortnite, và đây không phải là tổ chức thể thao chuyên nghiệp đầu tiên tham gia. Người hâm mộ Fortnite đã từng nhận được các vật phẩm theo chủ đề NFL, bao gồm một skin dựa trên quarterback của Kansas City Chiefs, Patrick Mahomes, và một skin khác dựa trên huyền thoại NBA LeBron James.

Trong khi chờ đợi thông tin thêm về sự hợp tác với NASCAR, người hâm mộ vẫn có nhiều hoạt động để làm trong Fortnite khi Chapter 5 Season 4 tiếp tục, mang đến cơ hội gặp gỡ các nhân vật Marvel nổi tiếng như Doctor Doom, Mysterio, và Emma Frost, với các skin nhân vật có thể mở khóa. Với Doctor Doom giờ đây có thể mở khóa chính thức trong Fortnite tuần này và một loạt các chế độ chơi, người chơi sẽ có nhiều việc để làm trong khi chờ đợi thêm thông tin về sự hợp tác với NASCAR

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời