Người chơi Test Drive Unlimited Solar Crown gặp lỗi đăng nhập

Người chơi Test Drive Unlimited Solar Crown gặp lỗi đăng nhập

Test Drive Unlimited Solar Crown đang gặp phải sự cố máy chủ lớn khiến toàn bộ trò chơi không thể truy cập được cho những người chơi sớm

Đợt phát hành truy cập sớm của Test Drive Unlimited Solar Crown đã gặp phải một thảm họa khi việc hết thời gian chờ kết nối máy chủ hoàn toàn ngăn người chơi truy cập vào trò chơi. Vấn đề này rất nghiêm trọng và đã gây ra nhiều sự phẫn nộ, đặc biệt ảnh hưởng đến những người đã mua phiên bản Gold Edition có giá đắt nhất là 90 đô la.

Loạt game Test Drive Unlimited được nhiều người coi là một trong những tựa game đua xe thế giới mở hay nhất từng được phát hành. Hai phần đầu của loạt game này được phát triển bởi studio Eden Games có trụ sở tại Lyon, với Test Drive Unlimited 2 (2011) là sản phẩm cuối cùng của studio này. Đến năm 2016, quyền sở hữu Test Drive được mua lại bởi nhà phát hành Nacon của Pháp và được giao cho nhà phát triển KT Racing thực hiện phần thứ ba của loạt game, Test Drive Unlimited Solar Crown. Sau nhiều năm phát triển, Test Drive Unlimited Solar Crown cuối cùng đã bước vào giai đoạn truy cập sớm trước khi phát hành đầy đủ vào ngày 12 tháng 9 trên PS5, Xbox Series X/SPC.

Tuy nhiên, giai đoạn truy cập sớm của trò chơi này đang gặp nhiều vấn đề lớn. Vào đầu năm nay, nhà phát triển đã công bố rằng người chơi sẽ cần kết nối internet liên tục để chơi Test Drive Unlimited Solar Crown, quyết định này bị nhiều fan xem là không cần thiết và hạn chế. Dường như những lo ngại này là có cơ sở, khi người mua phiên bản Gold Edition của Test Drive Unlimited Solar Crown trên tất cả các nền tảng đang gặp phải các vấn đề kết nối máy chủ, khiến họ không thể truy cập vào toàn bộ trò chơi. KT Racing lần đầu thừa nhận vấn đề này trong một dòng tweet cách đây hơn 20 giờ, nhưng đến thời điểm viết bài này, vấn đề vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn.

Test Drive Unlimited Solar Crown đã không thể truy cập được trong hơn 20 giờ

Tình huống này gần giống hệt với tình trạng của Gran Turismo 7 trong lần ra mắt đầy khó khăn của nó. Dòng tweet ban đầu đã trấn an người chơi rằng các máy chủ của Test Drive Unlimited Solar Crown sẽ có thể truy cập lại trong 30 phút, nhưng điều đó đã không xảy ra. Tám giờ sau, KT Racing đã đăng một bản cập nhật cộng đồng trên trang Steam của Test Drive Unlimited Solar Crown, liệt kê một loạt các giải pháp mà các nhà phát triển đã cố gắng triển khai để khắc phục vấn đề, chẳng hạn như điều tra nguyên nhân gốc rễ của các sự cố kết nối, tối ưu hóa máy chủ và tăng cường dung lượng máy chủ.

KT Racing cho biết rằng những giải pháp này đã “phần nào” cải thiện tình hình, nhưng một số trong đó dường như đã giới thiệu những “thách thức kỹ thuật mới”. Studio này cũng xác nhận rằng họ đã thấy sự cải thiện đáng kể với các bản sửa lỗi đã triển khai và “chất lượng dịch vụ” cũng đang cải thiện trên tất cả các khu vực. Tuy nhiên, vẫn chưa có thời gian dự kiến rõ ràng cho việc hoàn toàn khắc phục sự cố kết nối của Test Drive Unlimited Solar Crown. Vụ việc này đã gây phẫn nộ lớn cho những fan đã mua phiên bản Gold Edition của trò chơi, và điều đó hoàn toàn dễ hiểu

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời