Astro Bot trên PS5 đang là game được đánh giá cao nhất năm 2024

Astro Bot trên PS5 đang là game được đánh giá cao nhất năm 2024

Astro Bot trên PS5 đang có điểm số đánh giá chuyên môn cao nhất năm nay trên Metacritic cho một game hoàn chỉnh.

Astro Bot trên PS5 đang là game được đánh giá cao nhất năm 2024

Sau thất bại ngoài sức tưởng tượng của Concord, đến mức bị coi là bom xịt AAA lớn nhất mọi thời đại, cộng đồng game thủ chắc chắn mong muốn Sony PlayStation trở lại phát hành các tựa game chơi đơn chất lượng như trước. Và ngay sau Concord thì chúng ta có Astro Bot, tựa game độc quyền PS5 được đánh giá cao nhất cho đến nay.

Theo đó hiện Astro Bot đang có điểm trung bình 94/100 trên Metacritic với 113 đánh giá. Các trang web đánh giá game lớn không ngần ngại chấm điểm 9, thậm chí 10 tuyệt đối cho tựa game, coi Astro như một linh vật mới của Sony PlayStation trong mảng platformer, sánh ngang với Super Mario hay Crash Bandicoot. Hiện đây đang là game hoàn chỉnh có điểm Metacritic cao nhất năm (Elden Ring: Shadow of the Erdtree đang có điểm trung bình 95/100, cao nhất năm nay trong mảng game nhưng đây là một bản mở rộng chứ không phải game hoàn chỉnh). Astro Bot trên PS5 đang là game được đánh giá cao nhất năm 2024

Thành công rực rỡ về mặt chuyên môn này chắc chắn sẽ giúp game trở thành ứng viên nặng kí cho danh hiệu game của năm 2024, điều cũng khá bình thường với Sony PlayStation khi năm nào hãng có một game được đề cử. Thành công của nó chắc chắn cũng sẽ khiến Sony tính toán lại chiến lược của hãng trong mảng game khi Astro Bot không được quảng cáo rầm rộ và không quá nặng về cốt truyện và cắt cảnh hay công nghệ tiên tiến như các game độc quyền khác của hãng.

Và trước mắt, tựa game này sẽ còn trở nên hấp dẫn hơn nữa trong thời gian tới với các DLC được lên kế hoạch bổ sung nhiều mục chơi thú vị mới.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời