Honkai: Star Rail rò rỉ phiên bản 5 sao của Herta

Honkai: Star Rail rò rỉ phiên bản 5 sao của Herta

Một rò rỉ gần đây của Honkai: Star Rail cho thấy phiên bản 5 sao của Herta sẽ sớm cập bến trong các bản cập nhật sắp tới

Rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng nhân vật nổi tiếng thuộc đường Erudition, Herta, sẽ có phiên bản 5 sao trong các bản cập nhật sắp tới. Kể từ khi Honkai: Star Rail ra mắt, Herta là một trong những nhân vật 4 sao miễn phí vĩnh viễn được trao cho người chơi và cô ấy là một lựa chọn yêu thích trong một số chế độ chơi nhất định. Tuy nhiên, phiên bản Herta mạnh mẽ hơn có thể sẽ trở thành hiện thực.

Người chơi lần đầu gặp Herta trong nhiệm vụ mở đầu của Honkai: Star Rail, khi cô ấy là chủ nhân của Trạm Vũ trụ, nơi các Trailblazer thường xuyên ghé thăm. Herta là một nhân vật thuộc nguyên tố Băng đi theo con đường Erudition, và cô ấy là nhân vật tốt nhất cho các đội Pure Fiction trong Honkai: Star Rail. Mặc dù cô ấy chỉ là nhân vật 4 sao, vai trò của Herta trong cốt truyện rất quan trọng. Không chỉ là thành viên của Xã hội Thiên tài (Genius Society), cô ấy còn là Emanator của Nous, Aeon của Erudition. Hơn nữa, Herta mà người chơi gặp trong trò chơi thực chất chỉ là một con rối, chứ không phải Herta thật. Người hâm mộ đã luôn tò mò liệu Herta thật có xuất hiện hay không. Yêu cầu của họ có thể sắp được trả lời, theo một rò rỉ gần đây.

Người rò rỉ nổi tiếng của Honkai: Star Rail, HomDGCat, đã chia sẻ thông tin chi tiết về phiên bản 5 sao của Herta sắp có trong các bản cập nhật tương lai. Theo như rò rỉ, phiên bản này sẽ là Herta thật, tức là chính Emanator. Phiên bản Herta 5 sao này sẽ là một nhân vật hoàn toàn mới, tương tự như cách mà Dan HengDan Heng Imbibitor Lunae là hai phiên bản khác nhau của cùng một nhân vật. Tuy nhiên, không giống như Dan Heng, Herta có thể vẫn giữ nguyên con đườngnguyên tố giống như phiên bản 4 sao của cô ấy, tức là EruditionBăng. Các rò rỉ trước đó tiết lộ rằng các nhà phát triển Honkai: Star Rail đã hủy bỏ ý tưởng về một Herta hệ Hỏa, nhưng có vẻ như việc phát hành một phiên bản Herta thay thế đã luôn nằm trong kế hoạch.

Rò rỉ Honkai: Star Rail tiết lộ phiên bản 5 sao của Herta

Rò rỉ này cũng cung cấp thông tin về bộ kỹ năng của Herta 5 sao, cho biết rằng phần lớn sát thương của cô ấy đến từ kỹ năng và có thể thực hiện ba hành động khác nhau. Đầu tiên, kỹ năng của cô ấy sẽ đánh dấu một mục tiêu và gây nổ nó. Sau đó, dấu hiệu sẽ lan sang kẻ địch lân cận và gây nổ tất cả. Cuối cùng, các đơn vị lân cận kẻ địch cũng sẽ bị đánh dấu và nhận một đòn tấn công. Sau đó, tất cả các dấu hiệu sẽ biến mất. Ultimate của Herta gây sát thương cho tất cả các đơn vị và tăng một số lượng buff nhất định. Nếu phiên bản Herta 5 sao này trở thành hiện thực, cô ấy có thể dễ dàng trở thành một trong những nhân vật Erudition mạnh nhất trong Honkai: Star Rail.

Honkai: Star Rail sắp phát hành bản cập nhật 2.5 với nội dung hấp dẫn như nhiệm vụ Trailblaze Continuance mới và ba nhân vật mới là Lingsha, Moze, và Feixiao, với nhân vật cuối cùng dự kiến sẽ trở thành DPS hệ Phong tốt nhất tiếp theo. Gần đây, Honkai: Star Rail đã tiết lộ nhân vật 5 sao Rappa, một nhân vật thuộc hệ Ảo ảnh đi theo con đường Erudition, dự kiến sẽ gia nhập đội hình trong phiên bản 2.6

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời